Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

(CHÚA NHẬT 11/ 5/ 2014) PHỤC TRUYỀN LUẬT LỆ KÝ 1-17

Similar presentations


Presentation on theme: "(CHÚA NHẬT 11/ 5/ 2014) PHỤC TRUYỀN LUẬT LỆ KÝ 1-17"— Presentation transcript:

1 (CHÚA NHẬT 11/ 5/ 2014) PHỤC TRUYỀN LUẬT LỆ KÝ 1-17
*** SẼ CÓ NGAY 1 PHẦN THƯỞNG CHO 2 CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 A. Là quan trưởng chi phái. B. Là người khôn ngoan.
CÂU 1 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các quan tướng được Môise lập nên với tiêu chuẩn nào sau đây: A. Là quan trưởng chi phái. B. Là người khôn ngoan. C. Là người có tiếng. D. Tất cả những điều trên. ĐÁP: D (Phục truyền 1:15)

3 A. Không biết ơn Ngài. B. Không thờ phượng Ngài. C. Không tin Ngài.
CÂU 2 CHỌN CÂU LỜI ĐÚNG Trọn dọc đường đi trong đồng vắng, từ Aicập đến Canaan, Đức Chúa Trời đã bồng dân Dothái như một người bồng con trai mình. Dầu vậy, dân sự nầy vẫn: A. Không biết ơn Ngài. B. Không thờ phượng Ngài. C. Không tin Ngài. D. Không kính sợ Ngài. ĐÁP: C (Phục truyền 1:31-32)

4 CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG 40 năm đi trong đồng vắng, Đức Chúa Trời vẫn ở cùng dân Dothái, nên họ: A. Không chết B. Không sờn lòng. C. Không phạm tội. D. Không thiếu chi hết. ĐÁP: D (Phục truyền 2:7)

5 CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi như một đám lửa tiêu cháy, là Đức Chúa Trời hay: A. Kỵ nước. B. Kỵ mưa. C. Kỵ tà. D. Kỵ bão. ĐÁP: C (Phục Truyền 4:24)

6 Sự giao ước của Đức Chúa Trời đối với dân Dothái, ấy là:
CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sự giao ước của Đức Chúa Trời đối với dân Dothái, ấy là: A. Mười điều răn. B. Ngũ kinh Môise. C. Toàn bộ Kinh thánh. D. Cả 3 đều đúng. ĐÁP: A (Phục truyền 4:13)

7 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Chúa Trời không bỏ ngươi, không hủy diệt ngươi và chẳng quên sự giao ước đã lập với tổ phụ ngươi, vì Ngài là Đức Chúa Trời: A. Hay làm ơn. B. Hay tha thứ. C. Hay bao dung. D. Hay thương xót. ĐÁP: D (Phục truyền 4:31)

8 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người cẩn thận làm theo tất cả các điều răn trước mặt Đức Chúa Trời, người đó sẽ được xưng là: A. Công bình. B. Thánh sạch. C. Hiền lành. D. Khôn sáng. ĐÁP: A (Phục truyền 6:25)

9 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
Phục Truyền 10:16

10 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Vậy, hãy sự ô uế của lòng mình đi, chớ nữa.” (Phục truyền 10:16) trừ cứng cổ

11 Các lời mà ta truyền cho ngươi ngày nay sẽ ở tại trong:
CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các lời mà ta truyền cho ngươi ngày nay sẽ ở tại trong: A. Miệng ngươi. B. Lòng ngươi. C. Nhà ngươi. D. Dòng họ ngươi. ĐÁP: B (Phục truyền 6:6)

12 D. Được ở lâu dài trong xứ nhận được
CÂU 10 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nếu dân sự đi theo trọn con đường mà Đức Chúa Trời đã chỉ cho, thì dân sự nhận được 3 điều phước. 1 điều không nói đến trong 3 điều phước đó là: A. Được sống. B. Được no đủ. C. Được phước. D. Được ở lâu dài trong xứ nhận được ĐÁP: B (Phục truyền 5:33)

13 Khá ân cần dạy dỗ lời truyền dạy của Chúa cho: A. Con cái ngươi.
CÂU 11 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khá ân cần dạy dỗ lời truyền dạy của Chúa cho: A. Con cái ngươi. B. Vợ chồng ngươi. C. Cha mẹ ngươi. D. Ông bà ngươi. ĐÁP: A (Phục truyền 6:7a)

14 D. Dụ dỗ việc bỏ Chúa và thờ tà thần.
CÂU 12 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì sao Đức Chúa Trời cấm dân Dothái không làm sui với dân tộc khác trong xứ Ca-na-an? Vì họ là những dân tộc: A. Bị Đức Chúa Trời ghét. B. Nghèo nàn và hèn nhác. C. Lạc hậu. D. Dụ dỗ việc bỏ Chúa và thờ tà thần. ĐÁP: D (Phục truyền 7:3-4)

15 A. Đem vào đền thờ của Chúa. B. Đem vào nhà của mình.
CÂU 13 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Phải làm gì đối với các tượng chạm của các tà thần, cùng với các vỏ bọc của chúng bằng bạc, hay bằng vàng? A. Đem vào đền thờ của Chúa. B. Đem vào nhà của mình. C. Đem ra chợ bán. D. Đem đi thiêu đốt. ĐÁP: D (Phục truyền 7:25-26)

16 CÂU 14 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các dân tộc bị Đức Chúa Trời đuổi đi khỏi trước mặt dân Dothái, vì các dân tộc nầy: A. Gian ác. B. Không mạnh mẽ. C. Không dũng cảm. D. Không đoàn kết. ĐÁP: A (Phục truyền 9:4)

17 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
Phục Truyền 10:17

18 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời các ngươi là Đức Chúa Trời của , và Chúa của các chúa, tức là Đức Chúa Trời rất , có quyền năng và đáng sợ, không thiên vị ai, của hối lộ.”(Phục truyền 10:17) các thần lớn chẳng nhận

19 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
a ĐÁP: Nghiền (tượng bò con vàng) tan thành bụi, rồi đổ bụi ấy nơi khe ở trên núi chảy xuống. (Phục truyền 9:21)

20 CÂU 17 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi ngươi ngồi, hoặc khi đi, hoặc khi nằm, hoặc khi chỗi dậy, thì phải làm gì đối với điều răn, luật lệ của Chúa? A. Học. B. Nói. C. Tôn kính. D. Yêu mến. ĐÁP: B (Phục truyền 6:7b)

21 CÂU 18 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi xuống xứ Êdíptô để lập nghiệp, dân Dothái lúc đó có bao nhiêu người? A. 60 người. B. 70 người. C. 80 người. D. 90 người. ĐÁP: B (Phục truyền 10:22)

22 A. 3 ngày, 3 đêm. B. 7 ngày, 7 đêm. C. 30 ngày, 30 đêm.
CÂU 19 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Đức Chúa Trời toan diệt dân Dothái vì tội thờ tượng con bò làm bằng vàng, thì Môise đã sấp mình xuống cầu nguyện bao lâu để xin Chúa tha thứ? A. 3 ngày, 3 đêm. B. 7 ngày, 7 đêm. C. 30 ngày, 30 đêm. D. 40 ngày, 40 đêm. ĐÁP: D (Phục truyền 9:18, 25)

23 A. Là tuyển dân của Đức Chúa Trời.
CÂU 20 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa dạy dân Dothái rằng: Các ngươi phải thương người khách lạ, vì các ngươi: A. Là tuyển dân của Đức Chúa Trời. B. Là dân được nhiều nước nễ trọng. C. Là dân đã làm khách trong xứ Êdíptô. D. Là dân giàu có. ĐÁP: C (Phục truyền 10:19)

24 A. Mắc tội. B. Mù lòa. C. Nghèo đói. D. Tật nguyền.
CÂU 21 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nếu mắt ngươi chẳng đoái thương anh em nghèo của mình, không giúp đỡ cho người gì hết, khi người kêu cùng Đức Giê-hô-va về ngươi, và ngươi sẽ ? A. Mắc tội. B. Mù lòa. C. Nghèo đói. D. Tật nguyền. ĐÁP: A (Phục truyền 15:9)

25 Sự chúc lành trên núi Ga-ri-xim, và sự chúc dữ ở trên núi nào?
CÂU 22 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sự chúc lành trên núi Ga-ri-xim, và sự chúc dữ ở trên núi nào? A. Cạt-mên. B. Ê-banh. C. Si-nai. D. Ghinh-bô-a ĐÁP: B (Phục truyền 11:29)

26 CÂU 23 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi người Dothái đi làm nô lệ cho một người chủ cũng là Dothái, thì người nô lệ đó phải được giải phóng cho được tự do vào năm thứ mấy? A. Năm thứ 7. B. Năm thứ 40. C. Năm thứ 50 D. Năm thứ 60 ĐÁP: A (Phục truyền 15:12)

27 A. Bằng không (không nhận gì hết) B. Bằng một phần tư. C. Bằng nửa.
CÂU 24 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi người Dothái đi làm nô lệ cho một người chủ cũng là Dothái, thì người nô lệ đó ăn công giá bằng bao nhiêu phần so với người làm mướn? A. Bằng không (không nhận gì hết) B. Bằng một phần tư. C. Bằng nửa. D. Bằng nhau. ĐÁP: C (Phục truyền 15:18)

28 A. Đem cho người trong nhà ngươi ăn. B. Đem cho người nghèo ăn.
CÂU 25 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Mọi con bò hay chiên đực đầu lòng phải đem dâng cho Chúa. Nhưng nếu nó có tì vít chi, què hay đui, hoặc bị tật nặng khác, thì chớ: A. Đem cho người trong nhà ngươi ăn. B. Đem cho người nghèo ăn. C. Đem cho khách lạ ăn. D. Đem dâng cho Chúa ĐÁP: D (Phục truyền 15:21)

29 CÂU 26 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong 7 ngày Lễ vượt qua, thứ gì không được phép có trong nhà hay trong cả địa phận Dothái? A. Lửa B. Nước C. Men D. Dầu ĐÁP: C (Phục truyền 16:4)

30 CÂU 27 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Mọi người nam phải ra mắt Đức Chúa Trời bao nhiêu lần trong 1 năm, tại nơi Ngài chọn ? A. 1 lần. B. 2 lần. C. 3 lần. D. 4 lần. ĐÁP: C (Phục truyền 16:16a)

31 A. Đi chân không ra mắt Chúa. B. Đi tay không ra mắt Chúa.
CÂU 28 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi người nam ra mắt Đức Chúa Trời 3 lần mỗi năm tại nơi Ngài chọn, thì họ không: A. Đi chân không ra mắt Chúa. B. Đi tay không ra mắt Chúa. C. Đi đầu không ra mắt Chúa. D. Đi xe không ra mắt Chúa. ĐÁP: B (Phục truyền 16:16b)

32 A. Đi chân không ra mắt Chúa. B. Đi tay không ra mắt Chúa.
CÂU 29 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi người nam ra mắt Đức Chúa Trời 3 lần mỗi năm tại nơi Ngài chọn, thì họ không: A. Đi chân không ra mắt Chúa. B. Đi tay không ra mắt Chúa. C. Đi đầu không ra mắt Chúa. D. Đi xe không ra mắt Chúa. ĐÁP: B (Phục truyền 16:16b)

33 Vua cũng không nên kén nhiều phi tần, e lòng người trở nên:
CÂU 30 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua cũng không nên kén nhiều phi tần, e lòng người trở nên: A. Tham sắc. B. Coi thường nữ giới. C. Xấu xa. D. Biếng nhác. ĐÁP: C (Phục truyền 17:17)

34 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
Phục Truyền 16:19

35 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Ngươi chớ làm dịch sự , chớ ai, cũng chẳng nên nhận của hối lộ. Vì của hối lộ làm cho mù mắt kẻ khôn ngoan, và làm của người công bình.” (Phục truyền 16:19) chánh trực thiên vị rối lời

36 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Đức Giê-hô-va sẽ khiến các tật bệnh lìa xa ngươi. (Phục truyền 7:15)

37 HẾT 사랑해요! PHỤC TRUYỀN LUẬT LỆ KÝ 18-34
THÁNG 1 CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ VỚI SÁCH PHỤC TRUYỀN LUẬT LỆ KÝ 18-34 CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "(CHÚA NHẬT 11/ 5/ 2014) PHỤC TRUYỀN LUẬT LỆ KÝ 1-17"

Similar presentations


Ads by Google