Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

Ê-XÊ-CHI-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 4/ 2015) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "Ê-XÊ-CHI-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 4/ 2015) ***"— Presentation transcript:

1 Ê-XÊ-CHI-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 4/ 2015) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
Ê-XÊ-CHI-ÊN 18:20

3 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
Linh hồn nào thì sẽ chết. Con sẽ không mang sự gian ác của cha, và cha không mang sự gian ác của con. Sự của người công bình sẽ được kể cho mình, sự của kẻ dữ sẽ chất trên mình (Ê-xê-chi-ên 18:20) phạm tội công bình dữ

4 B. Pha-ra-ôn (vua Ê-díp-tô) C. Bên-ha-đát (Vua Sy-ri)
CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đoạn 17, Con chim ưng lớn thứ nhất đến Li-ban bẻ nhành non rất cao của cây hương bách và đem đi và trồng cây nho, là ai? A.Nê-bu-cát-nết-sa(vua Babylôn) B. Pha-ra-ôn (vua Ê-díp-tô) C. Bên-ha-đát (Vua Sy-ri) D. San-chê-ríp (Vua A-si-ri) ĐÁP: A (Êxêchiên 17:3, 7, 12, 15)

5 B. Quý tộc và người giàu có. C. Người khỏe mạnh, tài năng.
CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chim ưng thứ nhất (Vua Nê-bu-cát-nết-sa) đến Li-ban (Giê-ru-sa-lem) và bẻ nhành non rất cao đem đến đất thương mại (Babylôn). Nhành non rất cao nầy chỉ về ai? A. Vua và các quan trưởng. B. Quý tộc và người giàu có. C. Người khỏe mạnh, tài năng. D. Công Chúa và hoàng tử. ĐÁP: A (Êxêchiên 17:3-4, 12)

6 CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cây nho do con chim ưng thứ nhất trồng có giống từ Giê-ru-sa-lem; nó to rậm nhưng không cao lắm; nhánh hướng về chim ưng. Cây nho nầy chỉ về ai? A. Vua Sê-đê-kia B. Vua Giê-hô-gia-kin C. Vua Giê-hô-gia-kim D. Vua Giô-a-cha ĐÁP: A (Ê-xê-chi-ên 17:5-6, 13-18)

7 C. Lập giao ước không dấy loạn. D. Yêu mến.
CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ban đầu, những nhánh của Cây nho hướng về Con chim ưng thứ nhất. Việc nầy chỉ về hành động gì của vua Sê-đê-kia đối với vua Nê-bu-cát-nết-sa? A. Nương dựa. B. Vâng phục. C. Lập giao ước không dấy loạn. D. Yêu mến. ĐÁP: C (Ê-xê-chi-ên 17:6, 13-14)

8 B. Pha-ra-ôn (vua Ê-díp-tô) C. Bên-ha-đát (Vua Sy-ri)
CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nhưng Cây nho lại ngả hướng về Con chim ưng thứ hai. Con chim ưng thứ hai nầy chỉ về ai? A. Gia-bin (vua Ca-na-an) B. Pha-ra-ôn (vua Ê-díp-tô) C. Bên-ha-đát (Vua Sy-ri) D. San-chê-ríp (Vua A-si-ri) ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 17:7, 15)

9 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hành động Cây nho ngả nhành về hướng Con chim ưng thứ hai chỉ về hành động gì của vua Sê-đê-kia đối với vua Ê-díp-tô? A. Liên minh B. Hàng phục C. Nhờ giúp đỡ D. Nể sợ ĐÁP: C (Ê-xê-chi-ên 17:7, 15)

10 CÂU 8 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua Sê-đê-kia nhờ cậy Ê-díp-tô mà hủy giao ước với vua Ba-by-lôn. Khi quân Ba-by-lôn tấn công Sê-đê-kia, thì vua Ê-díp-tô có giúp Sê-đê-kia không? A. Có B. Không ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 17:17)

11 CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Linh hồn cha và linh hồn thì bằng nhau. Linh hồn cha phạm tội thì sẽ chết, còn linh hồn con mà phạm tội thì sẽ ? A. Sống B. Què quặt C. Tiêu mất. D. Chết ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 18:4)

12 CÂU 10 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán rằng người nào noi theo luật lệ và mạng lịnh Chúa, và ăn ở cách , thì người ấy là người công bình và sẽ sống. A. Yêu thương B. Khôn ngoan C. Thật thà D. Khiêm nhường ĐÁP: C (Ê-xê-chi-ên 18:9)

13 CÂU 11 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nếu kẻ dữ xây bỏ hết thảy tội mình đã phạm, và giữ mọi luật lệ của Chúa, thì mọi tội người đã phạm sẽ không bị ? A. Nhớ lại B. Ghi chép lại C. Truy tố D. Đoán phạt ĐÁP: A (Ê-xê-chi-ên 18:21-22)

14 CÂU 12 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nếu người công bình xây bỏ sự công bình mình, phạm sự gian ác, thì không có một việc nào nó đã làm sẽ được nhớ lại. A. Khôn ngoan B. Từ thiện C. Nổi danh D. Công bình ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 18:24)

15 CÂU 13 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán: Hãy liệng xa các ngươi mọi sự phạm pháp mà tự mình đã làm. Hãy làm cho mình lòng mới và mới. A. Linh hồn B. Thần C. Lối sống D. Thân thể ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 18:31)

16 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Đức Giê-hô-va đã rút gươm ra khỏi vỏ nó, nó sẽ không trở vào nữa (Ê-xê-chi-ên 21:10)

17 CÂU 15 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-hô-va phán: Thật vậy, ta không vui đâu về của kẻ phải chết. Vậy các ngươi hãy xây lại, mà được sống. A. Sự chết B. Sự sống C. Sự buồn rầu D. Sự vui vẻ ĐÁP: A (Ê-xê-chi-ên 18:32)

18 CÂU 16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán rằng: Đừng noi theo luật lệ của ông cha các ngươi, đừng giữ mạng lịnh họ, và tự làm ô-uế với những của họ. A. Truyền thống B. Tập quán C. Thói quen D. Thần tượng ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 20:18)

19 CÂU 17 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa làm ô-uế họ bởi của cúng của họ, khi họ khiến mọi con đầu lòng , để làm cho họ ra hoang vu. A. Rơi xuống vực B. Chìm trong nước C. Qua trên lửa D. Phơi trên núi. ĐÁP: C (Ê-xê-chi-ên 20:26)

20 CÂU 18 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các ngươi sẽ biết ta là Đức Giê-hô-va, khi ta vì mà đãi các ngươi, chớ không theo đường lối xấu xa, việc làm hư nát của các ngươi. A. Lòng nhân từ của ta B. Sự nhẫn nhục của ta C. Sự thành tín của ta D. Danh của ta ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 20:44)

21 Vua cùng dân của nước nào bị kể là đáng sợ trong các dân? A. Ê-díp-tô
CÂU 19 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua cùng dân của nước nào bị kể là đáng sợ trong các dân? A. Ê-díp-tô B. Ba-by-lôn C. A-si-ri D. Y-sơ-ra-ên ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 30:10-11)

22 CÂU 20 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Dân thành Giê-ru-sa-lem phạm nhiều tội trọng, đến nỗi Đức Chúa Trời gọi thành nầy là ? A. Thành lửa B. Thành huyết C. Thành gươm đao D. Thành dòi bọ ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 22:2)

23 CÂU 21 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa đã tìm trong vòng họ để xây lại tường thành, nơi đất sứt mẻ trước mặt Ngài, hầu cho thành không bị hủy diệt, song không tìm được một ai. A. 1 người B. 5 người C. 7 người D. 10 người ĐÁP: A (Ê-xê-chi-ên 22:30)

24 CÂU 22 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sa-ma-ri và Giê-ru-sa-lem đã hành dâm từ khi còn trẻ trong xứ ? A. Ê-díp-tô B. Ca-na-an C. Ba-by-lôn D. Phi-li-tin ĐÁP: A (Ê-xê-chi-ên 23:3-4)

25 CÂU 23 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tình nhân của Giê-ru-sa-lem là dân Ba-by-lôn, còn tình nhân của Sa-ma-ri là ? A. Ê-díp-tô B. Ca-na-an C. Ba-by-lôn D. A-si-ri ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 23:5 )

26 CÂU 24 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Việc dân Sa-ma-ri và Giê-ru-sa-lem thiêu trên lửa con cái mình sanh đẻ để cúng tế thần tượng, thì Chúa gọi hành vi nầy là gì? A. Sát nhân. B. Thú tính. C. Bất nhân. D. Tà dâm với thần tượng. ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 23:37)

27 CÂU 25 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thiên đàng còn được gọi là Ê-đen. Ê-đen mang ý nghĩa là vật gì của Đức Chúa Trời ? A. Sân B. Vườn C. Nhà D. Làng ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 28:13)

28 Những hòn ngọc trong Thiên đàng sáng như ........? A. Mặt trời B. Sao
CÂU 26 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Những hòn ngọc trong Thiên đàng sáng như ? A. Mặt trời B. Sao C. Chớp D. Lửa ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 28:14)

29 B. Thiên sứ(Chê-ru-bim) sa ngã. C. Vua của dân thành Ty-rơ. D. A-đam.
CÂU 27 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ê-xê-chi-ên đoạn 28 nói về hai nhân vật: một là ‘vua của Ty-rơ’, vị nầy là con người. Và một là ‘vua Ty-rơ’, vị nầy là ai ? A. Con người tài giỏi. B. Thiên sứ(Chê-ru-bim) sa ngã. C. Vua của dân thành Ty-rơ. D. A-đam. ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 28:14-16)

30 CÂU 28 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua Ti-rơ (Sa-tan) vốn là một Chê-ru-bim (Thiên sứ) được Chúa xức dầu, và nó vốn ở trên của Đức Chúa Trời. A. Các từng trời. B. Nóc đền thờ C. Cầu vồng D. Hòn núi thánh ĐÁP: D (Ê-xê-chi-ên 28:14)

31 CÂU 29 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua Ti-rơ (Sa-tan) có lòng đầy hung dữ và phạm tội, nên Đức Chúa Trời đã......hắn như là vật ô-uế xuống khỏi núi của Chúa. A. Mời B. Đuổi C. Xô D. Trục xuất ĐÁP: C (Ê-xê-chi-ên 28:16)

32 Vua cùng dân của nước nào bị kể là đáng sợ trong các dân? A. Ê-díp-tô
CÂU 30 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua cùng dân của nước nào bị kể là đáng sợ trong các dân? A. Ê-díp-tô B. Ba-by-lôn C. A-si-ri D. Y-sơ-ra-ên ĐÁP: B (Ê-xê-chi-ên 30:10-11)

33 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Ô-hô-li-ba, tên gọi của Giê-ru-sa-lem (Ê-xê-chi-ên 23:4)

34 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
Ê-XÊ-CHI-ÊN 36:18

35 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Ta đã rải cơn của ta trên chúng nó, vì cớ mà chúng nó đã làm đổ ra trên đất, và vì chúng nó đã làm ô uế đất ấy bởi mình.” (Ê-xê-chi-ên 36:18) thạnh nộ huyết thần tượng

36 CÂU 33 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán: thật như ta hằng sống, ta chẳng lấy sự kẻ dữ chết làm vui, nhưng vui về nó xây bỏ đường lối mình và được ? A. Cứu B. Sống C. Thọ D. Thạnh vượng ĐÁP: B (Êxêchiên 33:11)

37 CÂU 34 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chẳng 1 tội nào mà kẻ dữ đã phạm sẽ được.....nghịch cùng nó, khi nó đã làm theo luật pháp, và hiệp với lẽ thật, nó sẽ sống. A. Nhớ lại B. Nhắc lại C. Viết lại D. Hỏi lại ĐÁP: A (Êxêchiên 33:16)

38 CÂU 35 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đoàn dân kéo đến ngồi trước mặt tiên tri Êxêchiên nghe ông dạy, mà không làm theo. Họ nói sự yêu mến, mà lòng thì chỉ ? A. Giả bộ B. Mưu mẹo C. Tìm lợi D. Cách xa ĐÁP: C (Êxêchiên 33:31)

39 CÂU 36 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giêhôva phán như vầy: Nầy, chính ta, tức là ta, sẽ chiên ta, ta sẽ tìm nó ra. A. Giữ B. Nuôi C. Theo D. Kiếm ĐÁP: D (Êxêchiên 34:11)

40 CÂU 37 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa sẽ tìm con nào đã mất, dắt về con nào đã bị đuổi, nịt cho con nào bị gãy, và làm cho con nào đau được mạnh. A. Lưng B. Xương C. Thuốc D. Chân ĐÁP: C (Êxêchiên 34:16)

41 A. Làm cho cạn. B. Phóng uế cho bẩn. C. Tắm cho bẩn.
CÂU 38 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì sao Chúa diệt các con mập mạnh? Vì chúng ăn cỏ ở vườn xinh tốt rồi giày đạp cỏ còn lại, uống nước trong rồi.....nước thừa. A. Làm cho cạn. B. Phóng uế cho bẩn. C. Tắm cho bẩn. D. Lấy chân vậy cho đục. ĐÁP: D (Êxêchiên 34:16-18)

42 CÂU 39 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG “Bay là chiên của ta, là chiên của đồng cỏ ta. Bay là và ta là Đức Chúa Trời bay”, Chúa Giê-hô-va phán vậy. A. Loài thọ tạo B. Loài vật C. Loài người D. Loài dưới đất ĐÁP: C (Êxêchiên 34:31)

43 Chúa phán: “Vì mầy đã chẳng ghét huyết, nên huyết sẽ......mày.”
CÂU 40 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán: “Vì mầy đã chẳng ghét huyết, nên huyết sẽ......mày.” A. Đổ trên B. Đuổi theo C. Vây phủ D. Cuốn trôi ĐÁP: B (Êxêchiên 35:6)

44 A. Mọi nước B. Nhiều nước C. Vài nước D. Một nước
CÂU 41 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán: “Ta sẽ thâu lấy các ngươi khỏi giữa các dân. Ta sẽ nhóm các ngươi lại từ....., và đem về trong đất riêng của các ngươi.” A. Mọi nước B. Nhiều nước C. Vài nước D. Một nước ĐÁP: A (Êxêchiên 36:24)

45 CÂU 42 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa phán: Ta sẽ cất lòng bằng đá ra khỏi các ngươi và ban cho các ngươi tấm lòng bằng thịt. Ta sẽ ban trong các ngươi!” A. Linh hồn mới B. Tâm trí mới C. Lương tâm mới D. Thần mới ĐÁP: D (Êxêchiên 36:26)

46 CÂU 43 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG “Ta sẽ đặt trong các ngươi, và khiến các ngươi noi theo luật lệ ta, thì các ngươi sẽ giữ mạng lịnh ta và làm theo. A. Luật ta B. Lời ta C. Thần ta D. Tay ta ĐÁP: C (Êxêchiên 36:27)

47 CÂU 44 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-hô-va phán cùng những hài cốt ấy rằng: Nầy, ta sẽ phú vào trong các ngươi, và các ngươi sẽ sống. A. Hơi nóng B. Hơi nước C. Hơi thở D. Hơi khí ĐÁP: C (Êxêchiên 37:5)

48 CÂU 45 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sau khi dân Ma-gốc bị tiêu diệt trên xứ Ysơraên, thì vũ khí của họ phải đem chụm (đốt) bao lâu mới hết ? A. 7 ngày B. 7 tuần C. 7 tháng D. 7 năm ĐÁP: D (Êxêchiên 39:9)

49 CÂU 46 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nhà Ysơraên phải mất bao nhiêu thời gian để chôn hết xác dân Ma-gốc đặng làm sạch đất? A. 7 ngày B. 7 tuần C. 7 tháng D. 7 năm ĐÁP: C (Êxêchiên 39:12)

50 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Chiên của Chúa đi lạc trên mọi núi và đồi cao, chúng tan tác trên mặt đất, chẳng có ai kiếm tìm (Êxê 34:6)

51 CÂU 48 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nhà Y-sơ-ra-ên đã bị đem đi làm vì cớ tội lỗi nó, vì cớ nó đã phạm tội nghịch cùng ta. A. Nô lệ B. Con tin C. Phu tù D. Của tế thần ĐÁP: C (Êxêchiên 39:23)

52 CÂU 49 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta sẽ không che mặt khỏi chúng nó nữa, vì ta sẽ đổ trên nhà Y-sơ-ra-ên, Chúa Giê-hô-va phán vậy. A. Thần ta B. Phước hạnh ta C. Sự thông hiểu ta D. Quyền năng ta ĐÁP: A (Êxêchiên 39:29)

53 CÂU 50 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta thấy vinh quang của Chúa từ mà đến. Tiếng Ngài giống như tiếng nước lớn, và đất sáng rực vì vinh quang Ngài. A. Phương đông B. Phương tây C. Phương nam D. Phương bắc ĐÁP: A (Êxêchiên 43:2)

54 CÂU 51 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cái cửa của đền thờ ở phía bên nào không được mở ra, mà luôn phải được đóng lại, vì Đức Chúa Trời đã vào bởi cửa đó ? A. Phía đông B. Phía tây C. Phía nam D. Phía bắc ĐÁP: A (Êxêchiên 44:2)

55 D. Người chưa trưởng thành
CÂU 52 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người nào không được vào đền thờ của Đức Chúa Trời trong thời cựu ước ? A. Người phụ nữ B. Người bệnh tật C. Người ngoại bang D. Người chưa trưởng thành ĐÁP: C (Êxêchiên 44:9)

56 CÂU 53 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các thầy tế lễ phải giữ các điều sau đây. Hãy chọn một điều không đúng trong những điều phải làm sau đây: A. Không cạo đầu B. Không để tóc dài C. Phải cắt tóc D. Phải cạo sạch râu ĐÁP: D (Êxêchiên 44:20)

57 CÂU 54 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi vào hành lang bên trong của đền thờ, thì thầy tế lễ không được ? A. Say rượu B. Uống rượu C. Uống nhiều rượu D. Có mùi rượu ĐÁP: B (Êxêchiên 44:21)

58 A. Không lấy đàn bà góa hay để. B. Không được lấy vợ.
CÂU 55 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Về vấn đề hôn nhân, thầy tế lễ phải tuân thủ những quy định sau đây. Hãy chọn một điều không đúng sau đây: A. Không lấy đàn bà góa hay để. B. Không được lấy vợ. C.Lấy gái đồng trinh Y-sơ-ra-ên. D. Lấy vợ góa của 1 thầy tế lễ. ĐÁP: B (Êxêchiên 44:22 )

59 Thầy tế lễ không được .........thây kẻ chết, e bị ô uế chăng.
CÂU 56 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thầy tế lễ không được thây kẻ chết, e bị ô uế chăng. A. Đụng chạm B. Khiêng vác C. Đến gần D. Nhìn ĐÁP: C (Êxêchiên 44:25)

60 CÂU 57 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thầy tế lễ sẽ dạy dân sự của Chúa phân biệt điều thánh sạch và điều ô uế, và phải dân sự theo mạng lịnh của Chúa. A. Cai trị B. Lãnh đạo C. Nuôi dạy D. Xử đoán ĐÁP: D (Êxêchiên 44:23-24)

61 Gia tài của các thầy tế lễ là ......? A. Mọi của dâng B. Đền thờ
CÂU 58 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Gia tài của các thầy tế lễ là ? A. Mọi của dâng B. Đền thờ C. Đức Chúa Trời D. Thiên đàng ĐÁP: C (Êxêchiên 44:28)

62 A. Các của lễ dâng nơi đền thờ B. Tài sản của cá nhân mình
CÂU 59 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thầy tế lễ sống bằng ? A. Các của lễ dâng nơi đền thờ B. Tài sản của cá nhân mình C. Các lễ vật bố thí D. Lương thực mót ngoài đồng. ĐÁP: A (Êxêchiên 44:29-30)

63 CÂU 60 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Kỳ lễ vượt qua dài 7 ngày, và dân sự phải ăn bánh không men. Kỳ lễ nầy bắt đầu vào ngày nào trong năm? A. Ngày 01 tháng 01 B. Ngày 14 tháng 01 C. Ngày 24 tháng 01 D. Ngày 31 tháng 01 ĐÁP: B (Êxêchiên 45:21)

64 CÂU 61 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nơi nào mà dòng sông ra từ đền thờ chảy đến thì vùng nước đó trở nên ngọt, các loài vật trong nước sẽ sống, và có loài cá rất.....? A. Nhiều B. Lớn C. Đẹp D. Dữ ĐÁP: A (Êxêchiên 47:9)

65 A. Trái để ăn, lá để làm thuốc. B. Lá không héo.
CÂU 62 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trên hai bờ của con sông ra từ đền thờ có rất nhiều loại cây ăn có các đặc điểm sau. Chọn một đặc điểm không phải sau đây: A. Trái để ăn, lá để làm thuốc. B. Lá không héo. C. Mỗi tháng đều sanh trái mới. D. Gỗ dùng làm cầu, tàu bè. ĐÁP: D (Êxêchiên 47:12)

66 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Chúa phán: Chiên ta phải ăn cỏ chân bay đã giày đạp, và uống nước chân bay đã vậy đục. (Êxê 34:19)

67 HẾT 사랑해요! CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ SÁCH ĐA-NI-ÊN
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "Ê-XÊ-CHI-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 4/ 2015) ***"

Similar presentations


Ads by Google