Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

2 CÁC VUA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 26 /10, 16/11 / 2014)

Similar presentations


Presentation on theme: "2 CÁC VUA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 26 /10, 16/11 / 2014)"— Presentation transcript:

1 2 CÁC VUA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 26 /10, 16/11 / 2014)
*** NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 CÂU 1 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Lửa từ trời giáng xuống thiêu đốt bao nhiêu người trong 2 đội quân mà vua Ysơraên là A-cha-xia sai đến đòi tiên tri Ê-li gặp vua? A. 100 B. 101 C. 102 D. 103 ĐÁP: C (2 Các vua 1:10, 12)

3 CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì vua Ysơraên là A-cha-xia đã sai sứ giả đi cầu vấn Ba-anh Xê-bụt, là thần của Éc-rôn, về căn bệnh của mình, nên vua sẽ bị: A. Bệnh kéo dài suốt đời. B. Chết. C. Mất ngôi. D. Té ngang qua song lầu. ĐÁP: B (2 Các vua 1:16 )

4 A. Cây gậy. B. Bàn tay. C. Cái nón.
CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Để qua sông Giô-đanh đầy nước, tiên tri Ê-li đã dùng vật gì của mình, đập xuống nước sông, khiến nó tẻ ra 2 bên như đất khô? A. Cây gậy. B. Bàn tay. C. Cái nón. D. Cái áo tơi (áo ngoài). ĐÁP: D (2 Các vua 2:8)

5 CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trước khi được cất lên trời, có bao nhiêu lần tiên tri Ê-li đã bảo tiên tri Ê-li-sê đừng đi theo ông, nhưng tiên tri Ê-li-sê vẫn đi theo? A. 3 lần. B. 4 lần. C. 5 lần. D. 6 lần. ĐÁP: A (2 Các vua 2: 2, 4, 6)

6 CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trước khi tiên tri Ê-li được cất lên trời, tiên tri Ê-li-sê xin Thần của Ê-li làm gì đối với ông bội phần? A. Cảm hóa. B. Cảm biến. C. Cảm thương. D. Cảm động. ĐÁP: D (2 Các vua 2:9)

7 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi tiên tri Ê-li được xe ngựa lửa đem lên trong cơn gió lốc, thì tiên tri Ê-li-sê đã kêu Ê-li là: A. Thầy tôi ôi ! B. Cha tôi ôi ! C. Chủ tôi ôi ! D. Anh tôi ôi ! ĐÁP: B (2 Các vua 2:12)

8 Đang lúc tiên tri Ê-li được cất lên, thì cái gì rơi xuống?
CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đang lúc tiên tri Ê-li được cất lên, thì cái gì rơi xuống? A. Tro của xe ngựa lửa. B. Lửa của xe ngựa lửa. C. Chiếc áo tơi (ngoài) của Ê-li. D. Dây thắt lưng bằng da của Ê-li. ĐÁP: C (2 Các vua 2:13)

9 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Mắt của quan cai nâng đỡ vua sẽ thấy (bột lọc, bánh), nhưng không được ăn(1 Các vua 7:2).

10 CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi băng qua sông Giô-đanh để quay trở về, tiên tri Ê-li-sê đã dùng chiếc áo tơi của ai đập xuống nước, nước sống tẻ đôi? A. Của tiên tri Ê-li-sê. B. Của tiên tri Ê-li. C. Của môn đồ mình. D. Của thiên sứ ban cho. ĐÁP: B (2 Các vua 2:14)

11 CÂU 10 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG 50 môn đồ của các tiên tri không tin lời của tiên tri Ê-li-sê, nên họ đi tìm tiên tri Ê-li hết bao nhiêu ngày mà không thấy? A. 1 ngày. B. 2 ngày. C. 3 ngày. D. 4 ngày. ĐÁP: C (2 Các vua 2:17)

12 B. Đập áo tơi trên dòng nước. C. Đổ muối xuống nước.
CÂU 11 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Để chữa lành cho dòng nước tại thành Giê-ri-cô, tiên tri Ê-li-sê đã làm 3 việc. Trong các việc sau, việc nào là không phải? A. Đi đến nguồn nước. B. Đập áo tơi trên dòng nước. C. Đổ muối xuống nước. D. Rao lời chữa lành của Chúa. ĐÁP: B (2 Các vua 2:21)

13 A. Dân Y-sơ-ra-ên. B. Dân Mô-áp. C. Tiên tri Ê-li-sê. D. Vua Mô-áp.
CÂU 12 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Ysơraên đang hãm đánh thành dân Mô-áp, vua Mô-áp bèn thiêu, dâng con trai mình trên vách thành, thì Chúa bèn nổi giận cùng ai? A. Dân Y-sơ-ra-ên. B. Dân Mô-áp. C. Tiên tri Ê-li-sê. D. Vua Mô-áp. ĐÁP: A (2 Các vua 2:8)

14 A. Đàn. B. Hát. C. Thổi sáo. D. Đánh trống.
CÂU 13 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trước mặt vua Ysơraên là Giô-ram, vua Giu-đa là Giô-sa-phát và vua Ê-đôm, thì tay của Chúa ở trên Ê-li-sê khi có 1 người đang làm gì? A. Đàn. B. Hát. C. Thổi sáo. D. Đánh trống. ĐÁP: A (2 Các vua 3:15)

15 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Cái phòng mà vợ chồng tại Su-nem sắm cho tiên tri Ê-li-sê. Có 1 cái giường, 1 cái bàn, 1 cái ghế, 1 cây đèn. (2 Các vua 4:10)

16 B. Hết bình trống để đựng dầu. D. Hết giờ đổ dầu.
CÂU 15 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ê-li-sê bảo người đàn bà góa nghèo, có 2 con trai, lấy hủ có dầu đổ vào mọi bình trống của gia đình và mượn được. Dầu bèn ngừng lại khi: A. Hết dầu trong bình. B. Hết bình trống để đựng dầu. C. Hết phòng chứa bình. D. Hết giờ đổ dầu. ĐÁP: B (2 Các vua 4:6)

17 A. Đau đầu. B. Đau tim. D. Đau bụng.
CÂU 16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đứa con trai duy nhất của vợ chồng già ở đất Su-nem bị chết vì đau gì ? A. Đau đầu. B. Đau tim. C. Đau gan. D. Đau bụng. ĐÁP: A (2 Các vua 4:19)

18 A. Đặt tay lên đầu cầu nguyện. B. Cạo gió. C. Cho uống thuốc.
CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tiên tri Ê-li-sê đã làm gì để khiến đứa con trai của người đàn bà Su-nem đã chết vì đau đầu sống lại ? A. Đặt tay lên đầu cầu nguyện. B. Cạo gió. C. Cho uống thuốc. D. Nằm ấp lên trên. ĐÁP: D (2 Các vua 4:34-35)

19 Tiên tri Ê-li-sê làm gì khiến nồi canh rau độc hết độc ?
CÂU 18 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tiên tri Ê-li-sê làm gì khiến nồi canh rau độc hết độc ? A. Bỏ muối vào. B. Bỏ bột vào. C. Bỏ đường vào. D. Bỏ chanh vào. ĐÁP: B (2 Các vua 4:41)

20 CÂU 19 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tiên tri Ê-li-sê hóa 20 ổ bánh lúa mạch ra cho 100 người ăn, sau khi ăn no thì còn dư bao nhiêu ổ? A. 7 ổ. B. 12 ổ. C. 20 ổ. D. Không rõ. ĐÁP: D (2 Các vua 4:44)

21 A. Mây. B. Bông. C. Tuyết. D. Lông chiên.
CÂU 20 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì nói dối để lấy quà biếu của tướng Na-a-man, nên học trò của tiên tri Ê-li-sê là Ghê-ha-xi đã bị bịnh phung(phong) trắng như: A. Mây. B. Bông. C. Tuyết. D. Lông chiên. ĐÁP: C (2 Các vua 5:27)

22 B. Quăng khúc cây xuống nước. C. Đổ bột xuống nước.
CÂU 21 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi lưỡi rìu của người môn đồ rơi xuống sông Giôđanh, tiên tri Ê-li-sê đã làm gì khiến lưỡi rìu nổi lên mặt nước? A. Đổ muối xuống nước. B. Quăng khúc cây xuống nước. C. Đổ bột xuống nước. D. Đập áo tơi trên mặt nước. ĐÁP: B (2 Các vua 6:6)

23 CÂU 22 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tiên tri Ê-li-sê bảo người tôi tớ của mình rằng: Chớ sợ, những người ở với chúng ta thì như thế nào so với người chúng nó? A. Đông hơn. B. Mạnh hơn. C. Tinh nhuệ hơn. D. Dũng cảm hơn. ĐÁP: A (2 Các vua 6:16)

24 C. Bên trái và phải tiên tri Ê-li-sê.
CÂU 23 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi tiên tri Ê-li-sê cầu nguyện xin Chúa mở mắt người tôi tớ của ông, thì người đầy tớ thấy núi đầy những ngựa và xe lửa ở: A. Đằng trước Ê-li-sê. B. Đằng sau Ê-li-sê. C. Bên trái và phải tiên tri Ê-li-sê. D. Xung quanh tiên tri Ê-li-sê. ĐÁP: D (2 Các vua 6:17)

25 A. Ăn thịt xác thú chết. B. Ăn thịt người chết.
CÂU 24 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đạo binh vây thành Sa-ma-ri lâu ngày, khiến nạn đói lớn xảy ra trong thành. Khi đó các người đàn bà trong thành đã phải ăn gì ? A. Ăn thịt xác thú chết. B. Ăn thịt người chết. C. Ăn thịt con cái mình. D. Ăn thịt của chính mình. ĐÁP: C (2 Các vua 6:28)

26 CÂU 25 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì lý do gì mà 4 người phung đi báo tin lành cho dân Ysơraên đang đói về việc quân Syri trốn chạy, để lại thức ăn, áo sống...? A. Vì họ được sai đi do thám. B. Vì họ ăn, xài không hết. C. Vì họ sợ bị sự hình phạt. D. Vì họ thương dân sự Ysơraên, ĐÁP: C (2 Các vua 7:9)

27 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Lời của Chúa nói về nhà Aháp, không có lời nào sa xuống đất (2 Các vua10:10).

28 B. Làm hại dân Y-sơ-ra-ên. C. Làm hại Đức Chúa Trời.
CÂU 27 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tiên tri Ê-li-xê ngó chăm Ha-xa-ên, người Sy-ri, và khóc. Tiên tri Ê-li-sê khóc vì Ha-xa-ên sẽ: A. Làm hại dân Sy-ri. B. Làm hại dân Y-sơ-ra-ên. C. Làm hại Đức Chúa Trời. D. Làm hại tiên tri Ê-li-sê. ĐÁP: B (2 Các vua 8:12)

29 Ai xức dầu cho Giê-hu làm vua Y-sơ-ra-ên ? A. Vua Ysơraên là A-háp.
CÂU 28 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai xức dầu cho Giê-hu làm vua Y-sơ-ra-ên ? A. Vua Ysơraên là A-háp. B. Tiên tri Ê-li-sê. C. Môn đồ của tiên tri Ê-li-sê. D. Giê-hu tự xức dầu cho mình. ĐÁP: C (2 Các vua 9:1, 6)

30 CÂU 29 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua A-háp và vợ là hoàng hậu Giê-sê-bên độc án, nên sau khi chết, họ bị con vật gì ăn? A. Chó. B. Chim. C. Sư tử. D. Giòi. ĐÁP: A (1 Các vua 22:38, 2 Các 9: )

31 CÂU 30 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG 70 con trai của vua A-háp bị giết, thủ cấp được bỏ vào vật dụng gì để chuyển đến cho vua Giê-hu? A. Bao. B. Thúng. C. Thùng. D. Rổ. ĐÁP: B (2 Các vua 10:7)

32 Vua Giu-đa nào làm vua lúc 7 tuổi? A. Giô-ram. B. Giô-ách.
CÂU 31 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua Giu-đa nào làm vua lúc 7 tuổi? A. Giô-ram. B. Giô-ách. C. A-cha-xia. D. Giô-sa-phát. ĐÁP: B (2 Các vua 11;21)

33 Tiên tri Ê-li-sê qua đời vì: A. Già. B. Bệnh. C. Té.
CÂU 32 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tiên tri Ê-li-sê qua đời vì: A. Già. B. Bệnh. C. Té. D. Bị quân Sy-ri hại. ĐÁP: B (2 Các vua 13:14)

34 CÂU 33 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thây của 1 người chết khi liệng vào mồ của tiên tri Ê-li-sê, thì thây người chết đó: A. Sống lại và nói. B. Sống lại và cười. C. Sống lại và khóc D. Sống lại và đứng dậy. ĐÁP: D (2 Các vua 13:21)

35 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Đầu tóc trọc của tiên tri Ê-li-sê (2 Các vua 2:23)

36 CÂU 35 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi dân Ysơraên tại Sa-ma-ri bị lưu đày sang A-si-ri, vua A-si-ri đem các dân tộc khác đến ở tại Sa-ma-ri. Các dân tộc này không kính sợ Chúa, nên Ngài sai loài thú nào đến giết vài người trong bọn họ? A. Cọp. B. Sư tử. C. Gấu. D. Rắn lửa. ĐÁP: B (2 Các vua 17:24-25)

37 B. Cách thờ lạy Đức Chúa Trời. C. Cách giọn sạch thần tượng.
CÂU 36 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sợ Chúa tiếp tục sai sư tử đến giết những người trong thành Samari, vua A-ri-si truyền đem một thầy tế lễ đang bị lưu đày trở về dạy họ: A. Cách đối phó lại sư tử. B. Cách thờ lạy Đức Chúa Trời. C. Cách giọn sạch thần tượng. D. Cách sống thánh sạch. ĐÁP: B (2 Các vua 17:28 )

38 A. Vừa thương yêu mọi người. B. Vừa từ bỏ các thần của mình.
CÂU 37 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sau khi biết Chúa sai sư tử đến giết vài người vì không kính sợ Chúa, và được thầy tế lễ dạy cách thờ lạy Chúa, thì các dân tộc tại Sa-ma-ri vừa kính sợ Chúa, vừa : A. Vừa thương yêu mọi người. B. Vừa từ bỏ các thần của mình. C. Vừa hầu việc các thần của mình. D. Vừa ăn năn tội lỗi của mình. ĐÁP: C (2 Các vua 17:33)

39 A. Tôn vinh. B. Cầu xin. C. Quỳ lạy.
CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Dân Y-sơ-ra-ên đã từng làm gì đối với con rắn bằng đồng mà Chúa bảo Môi-se làm và treo lên cây sào trước đó? A. Tôn vinh. B. Cầu xin. C. Quỳ lạy. D. Xông hương. ĐÁP: D (2 Các vua 18:4)

40 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Đức Giê-hô-va ở cùng vua Ê-xê-chia, nên hễ người đi làm sự gì, đều được: A. Thành công. B. Thành tựu. C. Thành đạt. D. Thành quả. ĐÁP: B (2 Các vua 18:7)

41 CÂU 40 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Dân Y-sơ-ra-ên bị vua A-si-ri bắt đem đi làm phu tù tại A-si-ri, vì dân Y-sơ-ra-ên phạm tội với Chúa. Tìm tội không đề cập sau? A. Không nghe lời Chúa. B. Không vâng lời Chúa. C. Bội giao ước với Chúa. D. Không hầu việc Chúa. ĐÁP: D (2 Các vua 18:11-12)

42 A. Xé rách áo quần mình. B. Kiêng ăn. C. Mặc áo bao (gai).
CÂU 41 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi nghe tin về việc tướng quân của A-si-ri là Ráp-sa-kê phỉ báng Chúa, vua Ê-xê-chia đã hành động. Hành động nào không đề cập đến: A. Xé rách áo quần mình. B. Kiêng ăn. C. Mặc áo bao (gai). D. Đi vào đền thờ của Chúa. ĐÁP: B (2 Các vua 19:1)

43 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
2 CÁC VUA 17:39

44 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Nhưng khá Giê-hô-va Đức Chúa Trời của các ngươi, Ngài sẽ các ngươi các kẻ thù nghịch.” (2 Các vua 17:39) kính sợ giải cứu khỏi tay

45 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Chúa nghe lời cầu nguyện của vua Ê-xê-chia, Ngài thấy nước mắt của vua (2 Các vua 20:5).

46 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Khi Ráp-sa-kê phỉ báng Chúa, vua Ê-xê-chia sai người đến cùng tiên tri Ê-sai, để xin Ê-sai cầu nguyện giùm cho: A. Những kẻ đã chết. B. Những kẻ còn sống. C. Những kẻ yếu sức. D. Những kẻ trung thành. ĐÁP: B (2 Các vua 19:4)

47 CÂU 45 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua Ê-xê-chia mở bức thư phỉ báng ra trước mặt Chúa và cầu nguyện, thì đêm đó, 1 thiên sứ đến dinh của quân A-si-ri và giết chết: A người. B người. C người. D người. ĐÁP: B (2 Các vua 19:35)

48 A. Xây mặt vào phía vách. B. Nhịn ăn. D. Khóc lóc thảm thiết.
CÂU 46 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Lúc bị bệnh nặng, Chúa bảo với Ê-sai nói với vua Ê-xê-chia rằng vua sẽ chết. Khi nghe vậy, vua đã làm gì? Tìm việc vua không làm. A. Xây mặt vào phía vách. B. Nhịn ăn. C. Cầu nguyện. D. Khóc lóc thảm thiết. ĐÁP: B (2 Các vua 20: 1-3)

49 CÂU 47 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi bị bệnh sắp chết, vua Ê-xê-chia khóc lóc, cầu nguyện, nên Đức Chúa Trời chữa lành cho ông, và cho ông sống thêm bao nhiêu năm? A. 15 năm. B. 25 năm. C. 35 năm. D. 45 năm. ĐÁP: A (2 Các vua 20:6)

50 CÂU 48 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong các vua Giu-đa, có vua Giô-ách lên làm vua lúc 7 tuổi, va vua nào lên ngôi lúc 8 tuổi? A. Giô-sa-phát. B. Giô-tham. C. Giô-si-a. D. Giô-a-cha ĐÁP: C (2 Các vua 22:1)

51 Khi nghe các lời của sách luật pháp, thì vua Giô-si-a đã làm gì ?
CÂU 49 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi nghe các lời của sách luật pháp, thì vua Giô-si-a đã làm gì ? A. Xé quần áo mình. B. Mặc áo bao gai. C. Ngồi trong tro bụi. D. Cả 3 câu trên đều đúng. ĐÁP: A (2 Các vua 22:11)

52 C. Không nghe, không làm theo.
CÂU 50 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cơn giận của Đức Chúa Trời nổi lên cùng dân sự thật lớn, vì tổ phụ của họ đã làm gì đối với quyển sách luật pháp của Chúa? A. Không quý trọng. B. Không gìn giữ cẩn thận. C. Không nghe, không làm theo. D. Không đọc và suy gẫm. ĐÁP: C (2 Các vua 22:13)

53 A. Nghe vua. B. Ở cùng vua. C. Bảo vệ vua. D. Ban sức mạnh cho vua.
CÂU 51 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi nghe lời Chúa phán nghịch cùng dân cư, vua Giô-si-a có lòng mềm mại, hạ mình, xé quần áo, khóc lóc trước mặt Chúa, nên Chúa: A. Nghe vua. B. Ở cùng vua. C. Bảo vệ vua. D. Ban sức mạnh cho vua. ĐÁP: A (2 Các vua 22:19)

54 Ai là người đọc sách luật pháp (sách giao ước) cho toàn dân nghe?
CÂU 52 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai là người đọc sách luật pháp (sách giao ước) cho toàn dân nghe? A. Tiên tri Ê-sai. B. Nữ tiên tri Hun-đa. C. Thầy tế lễ Hinh-kia. D. Vua Giô-si-a. ĐÁP: D (2 Các vua 23:2)

55 A. Ê-xê-chia. B. Giô-ách. C. Giô-si-a. D. Giô-sa-phát
CÂU 53 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trước và sau, chẳng có vua nào hết lòng, hết ý, hết sức mà tríu mến Đức Chúa Trời và làm theo trọn luật pháp Môi-se như là vua: A. Ê-xê-chia. B. Giô-ách. C. Giô-si-a. D. Giô-sa-phát ĐÁP: C (2 Các vua 23:25)

56 A. Vua. B. Thầy tế lễ. C. Phụ nữ, trẻ em. D. Thường dân.
CÂU 54 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thời vua Giê-hô-gia-kin cai trị Giu-đa, vua Nê-bu-cát-nết-sa đến Giê-ru-sa-lem bắt toàn dân đi làm phu tù tại Ba-by-lôn, người để lại ai? A. Vua. B. Thầy tế lễ. C. Phụ nữ, trẻ em. D. Thường dân. ĐÁP: D (2 Các vua 24:14)

57 B. Xiềng vua bằng xích đồng. C. Dẫn vua sang Ba-by-lôn.
CÂU 55 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sắp xếp thứ tự hành động dã man mà quân Canh Đê thuộc Ba-by-lôn đã đối xứ với vua Sê-đê-kia? A. Giết chết con trai vua. B. Xiềng vua bằng xích đồng. C. Dẫn vua sang Ba-by-lôn. D. Móc mắt của vua. ĐÁP: A – D – B - C (2 Các vua 25:7)

58 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Ê-xê-chia mở trước mặt Đức Chúa Trời bức thơ phỉ báng Chúa mà vua San-chê-ríp gửi (2 Các vua 19:14)

59 HẾT CUỐI THÁNG 11 CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ VỚI SÁCH 1 SỬ KÝ 29 ĐOẠN CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "2 CÁC VUA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 26 /10, 16/11 / 2014)"

Similar presentations


Ads by Google