Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

TRUYỀN ĐẠO CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 05/ 7/ 2015) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "TRUYỀN ĐẠO CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 05/ 7/ 2015) ***"— Presentation transcript:

1 TRUYỀN ĐẠO CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 05/ 7/ 2015) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
TRUYỀN ĐẠO 11:9

3 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Hỡi kẻ trẻ kia, hãy vui mừng trong buổi thiếu niên, khá đem lòng hớn hở trong khi còn thơ ấu, hãy theo đường lối lòng mình muốn, và sự mắt mình ưa thích, nhưng phải biết rằng vì mọi việc ấy, Đức Chúa Trời sẽ đòi ngươi đến mà (Truyền đạo 11:9) đi nhìn xem đoán xét

4 CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì nếu sự khôn ngoan nhiều, sự phiền não cũng nhiều. Ai thêm sự tri thức ắt thêm sự .....? A. Lo lắng. B. Bận rộn. C. Cô đơn. D. Đau đớn. ĐÁP: D (Truyền đạo 1:18)

5 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Đức Chúa Trời ban sự khôn ngoan, thông sang, và vui vẻ cho kẻ nào ...…Ngài. A. Tôn trọng B. Đẹp lòng C. Yêu thương D. Thờ phượng ĐÁP: B (Truyền đạo 2:26)

6 Phàm sự gì có thì tiết, mọi việc dưới trời có ....?
CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Phàm sự gì có thì tiết, mọi việc dưới trời có ....? A. Hoạch định. B. Dự định. C. Kỳ định. D. Cố định. ĐÁP: C (Truyền đạo 3:1)

7 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Ta đã thấy công việc mà Đức Chúa Trời ban cho loài người là để loài người dùng lấy mình. A. Tập rèn B. Nuôi sống C. Phục vụ D. Bảo vệ ĐÁP: A (Truyền đạo 3:10)

8 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta lại còn thấy dưới mặt trời, nơi công đàng có sự gian ác, và tại chốn công bình có sự .....? A. Bất khiết. B. Bất nhân. C. Bất nghĩa. D. Bất nhất. ĐÁP: C (Truyền đạo 3:16)

9 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Loài người và loài thú cả thảy đều qui vào một chỗ, cả thảy đều do bụi đất mà ra, cả thảy sẽ trở về .....? A. Âm phủ. B. Bụi đất. C. Cõi chết. D. Mồ mả. ĐÁP: B (Truyền đạo 3:20)

10 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Một kẻ trẻ tuổi nghèo mà khôn, hơn một ông vua già cả mà ....., chẳng còn biết nghe lời khuyên can. A. Giàu B. Cố chấp C. Lãng trí D. Dại ĐÁP: D (Truyền đạo 4:13)

11 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Chớ vội mở miệng ra, và ngươi chớ lật đật nói lời trước mặt Đức Chúa Trời, vì Ngài ở trên trời, còn ngươi ở dưới đất. A. Miệng B. Lưỡi C. Lòng D. Trí ĐÁP: C (Truyền đạo 5:2)

12 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Hễ nhiều sự lo lắng ắt sanh ra chiêm bao, còn nhiều thì sanh ra sự ngu dại. A. Lời B. Chiêm bao C. Sợ hãi D. Tiền bạc ĐÁP: A (Truyền đạo 5:3)

13 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Giấc ngủ của người làm việc là ngon, mặc dù người ăn ít hay nhiều. Nhưng sự chán lắc (dư dả) làm cho người....không ngủ được. A. Giàu B. Mập (béo) C. Nỗi tiếng D. Quyền thế ĐÁP: A (Truyền đạo 5:12)

14 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Mình lọt ra khỏi lòng mẹ thể nào, ắt sẽ trở về thể ấy. A. Tay trắng B. Trần truồng C. Trống trãi D. Rỗng túi ĐÁP: B (Truyền đạo 5:15)

15 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Đi đến nhà tang chế hơn là đến nhà yến tiệc, vì tại đó thấy sự của mọi người, và người sống để vào long. A. Chết B. Bất lực C. Cuối cùng D. Than khóc ĐÁP: C (Truyền đạo 7:2)

16 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Thà nghe lời quở trách của người khôn ngoan, hơn là của kẻ ngu muội. A. Câu hát B. Câu thơ C. Câu chuyện D. Câu hò ĐÁP: A (Truyền đạo 7:5)

17 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Trái tim của người khôn ở bên hữu (Truyền đạo 10:2).

18 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Tiếng cười của kẻ ngu muội giống như tiếng gai nhọn dưới nồi. A. Cào B. Kêu C. Gãy D. Nổ ĐÁP: D (Truyền đạo 7:6)

19 Chớ vội giận, vì sự giận ở trong long kẻ .........? A. Nóng tính.
CÂU 17 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chớ vội giận, vì sự giận ở trong long kẻ ? A. Nóng tính. B. Nhỏ mọn. C. Ngu muội. D. Kiêu ngạo. ĐÁP: C (Truyền đạo 7:9)

20 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Sự khôn ngoan che thân cũng như tiền bạc che thân vậy. Nhưng sự khôn ngoan thắng hơn, vì nó giữ....cho người nào đã được nó. A. Danh tiếng B. Tài sản C. Gia đình D. Mạng sống ĐÁP: D (Truyền đạo 7:12)

21 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Chớ (tỏ ra) công bình quá, cũng đừng làm ra mình quá, cớ sao làm thiệt hại cho mình? A. Khôn ngoan B. Thương người C. Khiêm nhường D. Dịu dàng ĐÁP: A (Truyền đạo 7:16)

22 CÂU 20 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cũng chớ nên hung hăng quá, và đừng ăn ở như kẻ ngu muội. Cớ sao ngươi chết trước ? A. Bình minh. B. Kỳ định. C. Người trẻ. D. Tuổi già. ĐÁP: B (Truyền đạo 7:17)

23 CÂU 21 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thật chẳng có người công bình ở trên đất làm điều thiện, mà không ? A. Phạm tội. B. Kiêu căng. C. Bị bắt bớ. D. Cực nhọc. ĐÁP: A (Truyền đạo 7:20)

24 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Chớ để lòng về mọi lời người ta nói, e ngươi nghe kẻ tôi tớ mình mình chăng. A. Nói hành B. Nói xấu C. Vu khống D. Chửi rủa ĐÁP: D (Truyền đạo 7:21)

25 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Vua Sa-lô-môn nói: Trong 1000 người đàn ông ta đã tìm được 1 người. Còn trong người đàn bà, ta chẳng tìm được 1 ai hết. A. Một ngàn B. Một vạn C. Một triệu D. Cả thảy ĐÁP: D (Truyền đạo 7:28)

26 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Nhưng nầy là điều ta tìm được: Đức Chúa Trời đã dựng nên người ....., song loài người có tìm kiếm ra lắm mưu kế. A. Hiền lành B. Ngay thẳng C. Khôn ngoan D. Đạo đức ĐÁP: B (Truyền đạo 7:29)

27 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Bởi chẳng thi hành ngay án phạt những việc ác, nên lòng con loài người làm điều ác. A. Hay B. Thường C. Chuyên D. Không ngừng ĐÁP: C (Truyền đạo 8:11)

28 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Cái rìu lụt (cùn) mà không lưỡi nó lại, ắt phải ráng sức càng nhiều. Nhưng sự khôn ngoan có ích đặng dẫn dắt. A. Mài B. Rèn C. Giũa D. Gọt ĐÁP: A (Truyền đạo 10:10)

29 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Hỡi xứ, khốn thay cho mầy khi có vua còn thơ ấu, và các quan trưởng mầy từ lúc buổi sang. A. Nhậu B. Chơi C. Ngủ D. Ăn ĐÁP: D (Truyền đạo 10:16)

30 CHỌN CÂU ĐÚNG ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG
Bụi tro trở vào đất y như khuyên cũ, và trở về nơi Đức Chúa Trời, là Đấng đã ban nó. A. Thể xác B. Thần linh C. Tinh thần D. Trí khôn ĐÁP: B (Truyền đạo 12:7)

31 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Học nhiều quá làm mệt nhọc cho xác thịt (Truyền đạo 12:12)

32 HẾT 사랑해요! CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ SÁCH NHÃ CA
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "TRUYỀN ĐẠO CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 05/ 7/ 2015) ***"

Similar presentations


Ads by Google