Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

ÁP-ĐIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 9/2016) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "ÁP-ĐIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 9/2016) ***"— Presentation transcript:

1 ÁP-ĐIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 9/2016) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
ÁP-ĐIA 1:15

3 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Vì ngày của Đức Giê-hô-va đã trên hết thảy các nước: Bấy giờ người ta sẽ làm cho ngươi như chính mình ngươi ; những việc làm của ngươi sẽ trên đầu ngươi!” (Áp-đia 1:15). gần đã làm đổ lại

4 Áp-đia nói tiên tri về sự đổ nát của dân tộc nào ? A. Mô-áp B. Am-môn
CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Áp-đia nói tiên tri về sự đổ nát của dân tộc nào ? A. Mô-áp B. Am-môn C. Ê-đôm D. Phi-li-tin ĐÁP: C (Áp-đia 1:1)

5 CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hỡi ngươi là kẻ ở trong khe vầng đá, trong nơi cao, ngươi nói trong lòng rằng: Ai sẽ có thể xô ta xuống đất? Sự kiêu ngạo của lòng ngươi đã ngươi. A. Kìm hãm B. Lừa dối C. Đạp đổ D. Hủy diệt ĐÁP: B (Áp-đia 1:3)

6 Dân Ê-đôm ở trong xứ Ê-đôm và trên núi có tên là gì ? A. Núi Ê-sau
CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Dân Ê-đôm ở trong xứ Ê-đôm và trên núi có tên là gì ? A. Núi Ê-sau B. Núi Ê-đôm C. Núi Ê-banh D. Núi Ê-díp-tô ĐÁP: A (Áp-đia 1:8)

7 CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ấy vì cớ sự hung bạo ngươi (Ê-đôm) đối với anh em ngươi là , mà ngươi sẽ mang xấu hổ, và bị diệt đời đời. A. Áp-ra-ham B. Y-sác C. Gia-cốp D. Giô-sép ĐÁP: C (Áp-đia 1:10)

8 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sẽ còn lại những người trốn khỏi, ở trên núi Si-ôn. Núi ấy sẽ là , và nhà Gia-cốp sẽ được sản nghiệp mình. A. Cao B. Giàu C. Thánh D. Đẹp ĐÁP: C (Áp-đia 1:17)

9 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nhà Gia-cốp sẽ là lửa, và nhà Giô-sép sẽ là ngọn lửa, nhà Ê-sau sẽ là , mà chúng nó sẽ đốt và thiêu đi. A. Đống củi B. Đống rơm C. Đống rác D. Đống xương ĐÁP: B (Áp-đia 1:18)

10 CÂU 8 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa bảo dân Ê-đôm chớ làm gì đối với dân Giu-đa khi họ bị kẻ thù xâm lược? Hãy chọn 1 mệnh lệnh không được đề cập? CHỚ: A. Vui mừng/ E.Diệt kẻ chạy trốn B. Khoe khoang/F. Vồ lấy của cải C. Nhìn xem/G. Nộp kẻ sống sót D. Chiếm lấy thành ĐÁP: D (Áp-đia 1:12-14)

11 CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sẽ có các kẻ được giải cứu sẽ lên trên núi Si-ôn đặng phán xét núi Ê-sau. Còn thì sẽ thuộc về Đức Giê-hô-va. A. Đất B. Nước C. Biển D. Trời ĐÁP: B (Áp-đia 1:21)

12 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Chúa phán với dân Ê-đôm rằng: Dầu ngươi lót ổ giữa các ngôi sao, thì ta cũng sẽ xô ngươi xuống khỏi đó (Áp-đia 1:4)

13 HẾT 사랑해요! CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ SÁCH GIÔ-NA
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "ÁP-ĐIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 9/2016) ***"

Similar presentations


Ads by Google