Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

GIÔ-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 7/2016) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "GIÔ-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 7/2016) ***"— Presentation transcript:

1 GIÔ-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 7/2016) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
GIÔ-ÊN 2:28

3 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
Thần ta “28 Sau đó, ta sẽ đổ trên cả loài xác thịt; con trai và con gái các ngươi sẽ nói tiên tri; những người già cả các ngươi sẽ thấy chiêm bao, những kẻ trai trẻ các ngươi sẽ xem sự 29 Trong những ngày đó, dầu những đầy tớ trai và , ta cũng đổ Thần ta lên.”(Giô-ên 1:14) hiện thấy đầy tớ gái

4 CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cái gì sâu keo còn để lại, cào cào ăn. Cái gì cào cào còn để lại, sâu lột vỏ ăn. Cái gì sâu lột vỏ còn để lại, con gì ăn? A. Chuột B. Lợn C. Chồn D. Châu chấu ĐÁP: D (Giô-ên 1:4)

5 CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngươi khá than khóc như một người nữ đồng trinh mặc bao gai đặng khóc mình thuở còn trẻ tuổi. A. Bố B. Mẹ C. Chồng D. Con ĐÁP: C (Giô-ên 1:8)

6 CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cây nho khô héo, cây vả hao mòn, cây lựu, cây chà là, cây tần (táo), mọi cây cối ngoài đồng đều khô héo. Sự vui vẻ đã đi khỏi con trai loài người. A. Khô héo B. Bốc hơi C. Biến mất D. Chạy trốn ĐÁP: A (Giô-ên 1:12)

7 CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ôi ngày ấy! Vì ngày Đức Giê-hô-va đã gần! Nó đến như một thả ra bởi Đấng Toàn năng. A. Kẻ trộm B. Cơn bão C. Tai vạ D. Con sói ĐÁP: C (Giô-ên 1:15)

8 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hột giống đã teo đi dưới những cục đất nó. Kho đụn đã hủy phá, huân lẫm (vựa) đổ nát, vì lúa mì ? A. Cháy hết B. Mất hết C. Khô héo D. Không trỗ ĐÁP: C (Giô-ên 1:17)

9 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì không có đồng cỏ nữa, nên súc vật rên siếc, bầy bò bối rối và bầy chiên thì ? A. Gầy mòn B. Khốn khổ C. Lang thang D. Chết khô ĐÁP: B (Giô-ên 1:18)

10 A. Đang đến B. Đã gần C. Đã đến D. Qua rồi
CÂU 8 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hãy thổi kèn vang ra trên núi thánh Chúa! Hết thảy dân cư trong đất khá đều run rẩy! Vì ngày của Đức Giê-hô-va đến, ngày ấy.....? A. Đang đến B. Đã gần C. Đã đến D. Qua rồi ĐÁP: B (Giô-ên 2:2)

11 CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày của Đức Giê-hô-va là ngày mờ mịt và tối tăm, ngày của mây và ? A. Sương mù B. Giông bão C. Động đất D. Mưa đá ĐÁP: A (Giô-ên 2:2)

12 CÂU 10 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong ngày của Đức Giê-hô-va sẽ có một dân lớn và mạnh đến như ánh sáng giãi ra trên núi, đến nỗi trước và sau không có. A. Sớm mai B. Giữa trưa C. Xế chiều D. Hoàng hôn ĐÁP: A (Giô-ên 2:2)

13 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Lửa đã nuốt những đám cỏ nơi đồng vắng (Giô-ên 1:20)

14 CÂU 12 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trước mặt đám dân lớn và mạnh đó có lửa thiêu nuốt, sau lưng nó có ngọn A. Gió thổi bay sạch. B. Sóng vỗ tan tành. C. Lửa cháy tiêu. D. Roi đánh rách thịt. ĐÁP: C (Giô-ên 2:3)

15 CÂU 13 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi thấy chúng nó (đám dân lớn và mạnh đó), các dân đều rầu rĩ, hết thảy đều ? A. Rụng rời tay chân. B. Sợ tái mặt. C. Run cầm cập. D. Bò lết ra đất. ĐÁP: B (Giô-ên 2:6)

16 CÂU 14 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đất run rẩy trước mặt chúng nó (đám dân lớn mạnh) các rung rinh, mặt trời mặt trăng đều tối tăm, các ngôi sao thâu sự sáng lại. A. Từng trời B. Từng khí quyển C. Từng mây D. Từng lục địa ĐÁP: A (Giô-ên 2:10)

17 CÂU 15 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa làm cho vang tiếng ra trước mặt cơ binh Ngài, vì trại quân Ngài rất lớn, và những kẻ làm theo mạng Ngài rất ? A. Mưu trí B. Dũng cảm C. Mạnh D. Nhanh nhẹn ĐÁP: C (Giô-ên 2:11)

18 CÂU 16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va phán: Bây giờ cũng hãy trở về cùng ta, kiêng ăn, khóc lóc và buồn rầu. A. Bằng lòng B. Thật lòng C. Vui lòng D. Hết lòng ĐÁP: D (Giô-ên 2:12)

19 CÂU 17 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hãy xé lòng các ngươi, và đừng xé áo các ngươi. Khá trở lại cùng Chúa, vì Ngài là nhân từ và hay thương xót, chậm giận và giàu ơn, đổi ý về ? A. Ơn thương xót B. Sự tai vạ C. Sự định trước D. Lời đã hứa ĐÁP: B (Giô-ên 2:13)

20 CÂU 18 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hãy thổi kèn trong Si-ôn, hãy định sự kiêng ăn, gọi một hội đồng trọng thể. Hãy nhóm dân sự, hội chúng nên thánh. A. Tuyển chọn B. Gây dựng C. Biệt riêng D. Thành lập ĐÁP: C (Giô-ên 2:16)

21 CÂU 19 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các thầy tế lễ khá khóc lóc giữa hiên bàn thờ, và nói rằng: Hỡi Chúa, xin hãy tiếc dân Ngài, chớ để cơ nghiệp Ngài bị sỉ nhục và bị các nước ? A. Cai trị B. Coi thường C. Nhạo báng D. Tiêu diệt ĐÁP: A (Giô-ên 2:17)

22 CÂU 20 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va đã vì đất mình động lòng Ngài đã động lòng thương xót dân mình. A. Thương B. Khóc C. Giận D. Ghen ĐÁP: D (Giô-ên 2:18)

23 CÂU 21 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa khiến đạo binh đến từ phương lánh xa các ngươi, và đuổi nó vào đất khô khan và hoang vu. A. Đông B. Tây C. Nam D. Bắc ĐÁP: D (Giô-ên 2:20)

24 CÂU 22 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hỡi đất, chớ sợ chi! Hãy nức lòng vui vẻ và mừng rỡ, vì Đức Giê-hô-va đã làm những việc.....? A. Lớn B. Tốt C. Thánh D. Khó ĐÁP: A (Giô-ên 2:21)

25 CÂU 23 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Con cái Si-ôn hãy nức lòng vui vẻ và mừng rỡ trong Chúa, vì Ngài ban dồi dào về mùa đầu và mùa cuối cho các ngươi nơi tháng đầu tiên. A. Sương B. Gió C. Nắng D. Mưa ĐÁP: D (Giô-ên 2:23)

26 CÂU 24 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta sẽ đền bù cho các ngươi về mấy năm đã bị cắn phá bởi cào cào, sâu lột vỏ, sâu keo và châu chấu, là đạo binh mà ta đã đến giữa các ngươi. A. Khiến B. Sai C. Cho phép D. Giục ĐÁP: B (Giô-ên 2:25)

27 CÂU 25 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các ngươi sẽ biết rằng ta ở giữa Y-sơ-ra-ên, và ta là Đức Chúa Trời các ngươi, và chẳng có ai khác. Dân ta sẽ không hề bị ? A. Nghèo đói nữa B. Làm phu tù nữa C. Xấu hổ nữa D. Giết hại nữa ĐÁP: C (Giô-ên 2:27)

28 CÂU 26 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta sẽ tỏ những sự lạ ra trong các từng trời và trên đất, tức là máu, lửa và những trụ ? A. Khói B. Mây C. Điện D. Đá ĐÁP: A (Giô-ên 2:30)

29 Bấy giờ, ai cầu khẩn danh Đức Giê-hô-va thì sẽ được ......? A. Tự do
CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Bấy giờ, ai cầu khẩn danh Đức Giê-hô-va thì sẽ được ? A. Tự do B. Bình an C. Thạnh vượng D. Cứu ĐÁP: D (Giô-ên 2:32)

30 CÂU 28 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày sau cuối, Chúa sẽ nhóm hết thảy các nước lại tại trong trung Giô-sa-phát để làm gì đối với họ? A. Phán xét B. Dạy dỗ C. Tiêu diệt D. Lập quốc ĐÁP: A (Giô-ên 3:2)

31 CÂU 29 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các từng trời và đất đều rúng động, nhưng là nơi ẩn náu cho dân mình, là đồn lũy cho con cái Y-sơ-ra-ên. A. Đức Giê-hô-va B. Thiên đàng C. Ba-ra-đi D. Hội Thánh ĐÁP: A (Giô-ên 3:16)

32 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Mặt trời sẽ đổi ra tối tăm, mặt trăng ra máu trước khi ngày lớn và kinh khiếp của Chúa chưa đến. (Giô-ên 2:31)

33 HẾT 사랑해요! CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ SÁCH A-MỐT
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "GIÔ-ÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 24/ 7/2016) ***"

Similar presentations


Ads by Google