Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

GIĂNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT, THÁNG 11 & 12/ 2017) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "GIĂNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT, THÁNG 11 & 12/ 2017) ***"— Presentation transcript:

1 GIĂNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT, THÁNG 11 & 12/ 2017) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ TỪ VÒNG 2 CỦA PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN YÊU THÍCH HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
GIĂNG 3:3

3 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Đức Chúa Giê-xu cất tiếng đáp rằng: Quả thật, quả thật, cùng ngươi, nếu một người chẳng , thì không thể được nước Đức Chúa Trời.” (Giăng 3:3) ta nói sanh lại thấy

4 CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong Ngài (Chúa Giê-xu) có sự sống, sự sống là của loài người. A. Sự sáng B. Hơi thở C. Linh hồn D. Hi vọng ĐÁP: A (Giăng 1:4)

5 CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nhưng hễ ai nhận Ngài, thì Ngài ban cho trở nên con cái Đức Chúa Trời, là ban cho những kẻ tin danh Ngài. A. Địa vị B. Khôn ngoan C. Đức độ D. Quyền phép ĐÁP: D (Giăng 1:12)

6 CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Luật pháp đã ban cho bởi Môi-se, còn ơn và thì bởi Đức Chúa Giê-xu Christ mà đến. A. Tình thương B. Ân điển C. Lẽ thật D. Ân tứ ĐÁP: C (Giăng 1:17)

7 CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chẳng hề ai thấy Đức Chúa Trời, chỉ Con một ở , là Đấng đã giãi bày Cha cho chúng ta biết. A. Trong nhà Cha B. Trong nước Cha C. Trong danh Cha D. Trong lòng Cha ĐÁP: D (Giăng 1:18)

8 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Giăng Báp-tít là tiếng của người kêu trong rằng: Hãy ban đường của Chúa cho bằng, như đấng tiên tri Ê-sai đã nói. A. Núi B. Đồng vắng C. Đền thờ D. Thiên đàng ĐÁP: B (Giăng 1:23)

9 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Theo quan niệm của người Pha-ri-si, thì ai là người không có quyền làm phép báp têm cho người khác? A. Ê-li B. Đấng tiên tri C. Các sứ giả D. Đấng Christ ĐÁP: C (Giăng 1:25)

10 CÂU 8 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi thấy Chúa Giê-xu đến với mình, thì Giăng Báp-tít nói rằng: Kìa, Chiên Con của Đức Chúa Trời, là Đấng cất đi. A. Tội lỗi thế gian B. Hoạn nạn thế gian C. Bóng tối thế gian D. Quyền lực thế gian ĐÁP: A (Giăng 1:29)

11 CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai là người theo Chúa trước, sau đó thì về dẫn anh trai của mình đến với Ngài? A. Phi-e-rơ B. Gia-cơ C. Anh-rê D. Giăng ĐÁP: C (Giăng 1:40-41)

12 CÂU 10 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người được Chúa Giê-xu khen là một người Y-sơ-ra-ên thật, bề trong không có điều dối trá chi hết. Tên người nầy là gì? A. Anh-rê B. Phi-e-rơ C. Phi-líp D. Na-tha-na-ên ĐÁP: D (Giăng 1:47)

13 CÂU 11 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tại sao đám cưới tại thành Ca-na trong xứ Ga-li-lê, mà Chúa và các môn đồ có mặt hôm đó, lại thiếu rượu? Vì A. Khách dự quá đông. B. Khách uống quá nhiều C. Thùng rượu bị đổ. D. Không rõ lý do. ĐÁP: D (Giăng 2:3)

14 Phép lạ đầu tiên mà Chúa Giê-xu thực hiện tại xứ Ga-li-lê là gì ?
CÂU 12 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Phép lạ đầu tiên mà Chúa Giê-xu thực hiện tại xứ Ga-li-lê là gì ? A. Hóa nước thành rượu. B. Chữa lành người bệnh C. Kêu người chết sống lại. D. Khiến bão biển yên lặng. ĐÁP: A (Giăng 2:11)

15 CÂU 13 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đền thờ Giê-ru-sa-lem trong thời đại của Chúa Giê-xu đã được xây dựng trong vòng bao lâu? A. 16 năm B. 26 năm C. 36 năm D. 46 năm ĐÁP: D (Giăng 2:20)

16 A. Đền thờ Giê-ru-sa-lem. B. Hội thánh của Chúa.
CÂU 14 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu đáp với người Giu-đa rằng: ‘Hãy phá đền thờ nầy đi, trong 3 ngày, ta sẽ dựng lại!’ Đền thờ ở đây chỉ về ? A. Đền thờ Giê-ru-sa-lem. B. Hội thánh của Chúa. C. Thân thể của người tin Chúa. D. Thân thể của Chúa Giê-xu. ĐÁP: D (Giăng 2:19-21)

17 CÂU 15 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ni-cô-đem, một người trong những kẻ cai trị dân Giu-đa, ban đêm tìm đến Chúa Giê-xu để nghe lời Ngài. Ni-cô-đem là một người ? A. Pha-ri-si B. Thầy thông giáo C. Sa-đu-sê D. Ngoại bang ĐÁP: A (Giăng 3:1-2)

18 CÂU 16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ni-cô-đem gọi Chúa Giê-xu là ‘Giáo sư từ Đức Chúa Trời đến’. Vì Ni-cô-đem đã thấy Chúa Giê-xu ? A. Dạy dỗ khôn ngoan. B. Sống đạo đức. C. Làm những phép lạ. D. Có lòng nhân ái. ĐÁP: C (Giăng 3:2)

19 CÂU 17 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hễ chi sanh bởi xác thịt là xác thịt, hễ chi sanh bởi Thánh Linh là ? A. Người B. Thiên sứ C. Thần D. Linh hồn ĐÁP: C (Giăng 3:6)

20 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Sê-pha (Phi-e-rơ) (Giăng 1:42).

21 CÂU 19 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chưa hề có ai trời, trừ ra Đấng từ trời xuống, ấy là Con Người vốn ở trên trời. A. Lên B. Thấy C. Biết D. Chạm ĐÁP: A (Giăng 3:13)

22 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Ai tin Ngài thì chẳng bị đoán xét đâu, ai không tin thì đã bị đoán xét rồi, vì không tin đến Con một Đức Chúa Trời. A. Ngôi B. Lời C. Việc D. Danh ĐÁP: D (Giăng 3:18)

23 Ai nói câu: ‘Ngài phải dấy lên, ta phải hạ xuống’? A. Phi-e-rơ
CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai nói câu: ‘Ngài phải dấy lên, ta phải hạ xuống’? A. Phi-e-rơ B. Phi-líp C. Na-tha-na-ên D. Giăng Báp-tít ĐÁP: D (Giăng 3:30)

24 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Đấng từ trên cao đến là trên hết Kẻ từ đất đến là thuộc về đất, và nói ra cũng như là thuộc về đất. Còn Đấng từ trời đến thì trên hết ? A. Mọi vật B. Mọi loài C. Mọi người D. Mọi sự ĐÁP: B (Giăng 3:31)

25 CÂU 23 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai tin Con thì được sự sống đời đời. Ai không chịu tin Con thì chẳng thấy sự sống đâu, nhưng của Đức Chúa Trời vẫn ở trên người đó. A. Cơn giận B. Sự xét đoán C. Sự sửa dạy D. Cơn thạnh nộ ĐÁP: D (Giăng 3:36)

26 CÂU 24 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu gặp người đàn bà người Sa-ma-ri đang múc nước tại một cái giếng. Giếng nầy tên là gì ? A. Áp-ra-ham B. Y-sác C. Gia-cốp D. Môi-se ĐÁP: C (Giăng 4:6-7)

27 CÂU 25 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người đàn bà người Sa-ma-ri đi ra giếng Gia-cốp múc nước vào giờ nào trong ngày? A. Sáng B. Trưa C. Chiều D. Khuya ĐÁP: B (Giăng 4:6-7)

28 CÂU 26 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Lúc gặp Chúa Giê-xu tại giếng Gia-cốp, thì người đàn bà Sa-ma-ri có ? A. 4 đời chồng B. 4 đời chồng và 1 người yêu C. 5 đời chồng D. 5 đời chồng và 1 người yêu ĐÁP: D (Giăng 4:18)

29 Người Sa-ma-ri từng thờ lạy sự mà họ ..............? A. Biết mập mờ
CÂU 27 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người Sa-ma-ri từng thờ lạy sự mà họ ? A. Biết mập mờ B. Không biết C. Không tin D. Không quan tâm ĐÁP: B (Giăng 4:22)

30 CÂU 28 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Chúa Trời là Thần, nên ai thờ lạy Ngài thì phải lấy tâm thần và lẽ thật mà thờ lạy. A. Vì B. Do C. Ba Ngôi D (để trống) ĐÁP: D (Giăng 4:24)

31 trong người đó, văng ra cho đến sự sống đời đời. A. Một nguồn nước
CÂU 29 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Ai uống nước ta cho thì chẳng hề khát nữa. Nước ta cho sẽ thành trong người đó, văng ra cho đến sự sống đời đời. A. Một nguồn nước B. Một mạch nước C. Một dòng nước D. Một thác nước ĐÁP: B (Giăng 4:14)

32 Đức Chúa Giê-xu phán rằng:
CÂU 30 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Chúa Giê-xu phán rằng: của ta tức là làm theo ý muốn của Đấng sai ta đến, và làm trọn công việc Ngài. A. Hơi thở B. Thức uống C. Đồ ăn D. Công việc ĐÁP: C (Giăng 4:34)

33 A. Tránh mặt các môn đồ Chúa. B. Chúa nói chuyện với môn đồ.
CÂU 31 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi các môn đồ Chúa đến, thì người đàn bà Sa-ma-ri bèn bỏ lại vò nước mà vào lại trong thành Sa-ma-ri để ? A. Tránh mặt các môn đồ Chúa. B. Chúa nói chuyện với môn đồ. C. Nấu cơm trưa cho gia đình. D. Nói về Chúa cho mọi người. ĐÁP: D (Giăng 4:28)

34 CÂU 32 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sau khi nghe người đàn bà làm chứng, dân thành Sa-ma-ri bèn ra mời Chúa vào ở lại trong thành bao nhiêu ngày để dạy họ? A. 1 ngày B. 2 ngày C. 3 ngày D. 4 ngày ĐÁP: B (Giăng 4:40)

35 CÂU 33 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi đã nghe lời Chúa Giê-xu giảng dạy rồi, thì người trong thành Sa-ma-ri tin Ngài càng đông, vì họ nhận biết rằng Ngài thật là của thế gian. A. Đức Chúa Trời B. Vua C. Cứu Chúa D. Thần ĐÁP: C (Giăng 4:42)

36 CÂU 34 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu chữa lành cho đứa con trai bị bệnh sốt rét gần chết của quan thị vệ thành Ca-bê-na-um. Đó là phép lạ thứ mấy mà Chúa Giê-xu đã làm? A. Thứ hai B. Thứ ba C. Thứ tư D. Thứ năm ĐÁP: A (Giăng 4:54)

37 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Người làm ác thì ghét sự sáng và không đến cùng sự sáng, vì sợ công việc của mình phải bị trách móc. (Giăng 3:20).

38 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
GIĂNG 5:24

39 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, ai ta mà Đấng đã sai ta, thì được sự sống đời đời, và không đến sự , song vượt khỏi sự chết mà đến sự sống.”(Giăng 5:24) nghe lời tin phán xét

40 CÂU 37 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Có rất đông người bệnh tật nằm ở bờ ao Bê-tết-đa nhằm xuống ao để được lành bệnh tật. Họ bước xuống ao khi ? A. Nước dâng B. Nước rút C. Nước sạch D. Nước động ĐÁP: D (Giăng 5:)

41 CÂU 38 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thỉnh thoảng, nước trong ao Bê-tết-đa bị động. Nước trong ao nầy bị động là do gì? Do......? A. Thiên thạch rơi xuống. B. Thiên sứ giáng xuống. C. Động đất. D. Gió bão. ĐÁP: B (Giăng 5:4 )

42 B. Giúp đỡ các bệnh nhân tại ao. C. Vác giường mình mà đi.
CÂU 39 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sau khi được Chúa Giê-xu chữa lành, người bại 38 năm tại ao Bê-tết-đa đã làm gì ? A. Đi theo Chúa Giê-xu. B. Giúp đỡ các bệnh nhân tại ao. C. Vác giường mình mà đi. D. Đi vào đền thờ dâng của lễ. ĐÁP: C (Giăng 5:9)

43 CÂU 40 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Chúa Giê-xu đến chữa lành cho người bị bại 38 năm, thì ông ấy có biết Chúa Giê-xu là ai không? A. Biết rất rõ. B. Không biết. ĐÁP: B (Giăng 5:13)

44 Người bại 38 năm bị bệnh bại là vì ông ta .............?
CÂU 41 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người bại 38 năm bị bệnh bại là vì ông ta ? A. Phạm tội. B. Bị tai nạn lao động. C. Bị bại di truyền. D. Bị chó cắn. ĐÁP: A (Giăng 5:14)

45 CÂU 42 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu khuyên người từng bị bại 38 năm rằng đừng phạm tội nữa, e có sự xấu hơn sẽ xảy đến cho ông. Nơi Ngài gặp và khuyên ông ấy là ở ? A. Đường cái B. Chợ C. Nhà của ông D. Đền thờ ĐÁP: D (Giăng 5:14)

46 CÂU 43 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu gọi Đức Chúa Trời là Thân Phụ (cha) mình, nghĩa là làm cho chính mình ra thành Đức Chúa Trời. A. Lớn hơn B. Bằng C. Nhỏ hơn ĐÁP: B (Giăng 5:18)

47 CÂU 44 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu dạy: Giăng Báp-tít là đuốc đã thắp và sáng, các ngươi bằng lòng tạm nơi ánh sáng của người. A. Nhờ B. Hạnh phúc C. Vui D. Bình an ĐÁP: C (Giăng 5:35)

48 CÂU 45 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai là người mà dân Giu-đa đã trông cậy, mà chính người đó sẽ tố cáo dân Giu-đa trước mặt Đức Chúa Trời? A. Chúa Giê-xu B. Áp-ra-ham C. Môi-se D. Đa-vít ĐÁP: C (Giăng 5:45)

49 CÂU 46 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán rằng: Ta là của sự sống. Ai đến cùng ta chẳng hề đói, và ai tin ta chẳng hề khác. A. Bánh B. Nước C. Trái D. Thịt ĐÁP: A (Giăng 6:35)

50 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Phàm những kẻ Cha cho ta sẽ đến cùng ta. Kẻ đến cùng ta thì ta không ra ngoài đâu. A. Đuổi B. Ném C. Để D. Bỏ ĐÁP: D (Giăng 6:37)

51 Chúa Giê-xu bảo Giu-đa Ích-ca-ri-ốt, kẻ phản bội Ngài, là gì ? A. Cướp
CÂU 48 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu bảo Giu-đa Ích-ca-ri-ốt, kẻ phản bội Ngài, là gì ? A. Cướp B. Quỷ C. Thú D. Rắn ĐÁP: B (Giăng 6:70-71)

52 CÂU 49 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trước khi Chúa Giê-xu chết và sống lại, thì chính anh em của Chúa Giê-xu đã từng không Ngài. A. Thương B. Trọng C. Tin D. Nghe ĐÁP: C (Giăng 7:5)

53 Các em của Chúa Giê-xu gọi Ngài là gì ?
CÂU 50 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các em của Chúa Giê-xu gọi Ngài là gì ? A. Anh B. Thầy C. Ngài D. Chúa ĐÁP: B (Giăng 7:4)

54 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
[(5-3)+(7-2)]-( )=(7+5) ĐÁP: Chúa Giê-xu hóa 2 con cá và 5 cái bánh, cho hơn 5000 người ăn, dư 12 giỏ đầy. (Giăng 6:9-13).

55 CÂU 52 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi thấy những công việc Chúa Giê-xu đã từng làm, thì các anh em của Chúa bảo Ngài hãy mình cho thiên hạ. A. Dâng B. Phó C. Phô D. Tỏ ĐÁP: D (Giăng 7:4)

56 CÂU 53 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu bảo rằng Môi-se đã ban luật pháp cho người Giu-đa, và trong vòng họ, thì đã tuân theo luật pháp. A. Nhiều người B. Vài người C. Một người D. Không ai ĐÁP: D (Giăng 7:19)

57 Đừng cứ bề ngoài mà xét đoán, nhưng phải xét đoán theo ........?
CÂU 54 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đừng cứ bề ngoài mà xét đoán, nhưng phải xét đoán theo ? A. Bề trong B. Lẽ công bình C. Tình yêu thương D. Hoàn cảnh ĐÁP: B (Giăng 7:24)

58 CÂU 55 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người Giu-đa kiếm thế bắt Ngài, nhưng không ai tra tay trên Ngài, vì Ngài chưa đến. A. Số B. Việc C. Giờ D. Ý ĐÁP: C (Giăng 7:30)

59 CÂU 56 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong khi có nhiều người tìm bắt Ngài, thì cũng có nhiều người tin Ngài. Họ nói rằng: Khi Đấng Christ đến, sẽ có làm nhiều hơn Người nầy đã làm chăng? A. Việc tốt C. Chuyện lạ B. Phép lạ D. Công trạng ĐÁP: B (Giăng 7:31)

60 CÂU 57 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Kẻ nào tin ta thì hằng sống sẽ chảy từ trong lòng mình, y như Kinh thánh đã chép vậy. A. Suối nước B. Sông nước C. Thác nước D. Nguồn nước ĐÁP: B (Giăng 7:38)

61 CÂU 58 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Kẻ nào tin Chúa Giê-xu thì sông nước hằng sống sẽ chảy từ trong lòng mình, y như Kinh thánh đã chép vậy. Sông nước hằng sống ở đây chỉ về ai? A. Đức Chúa Cha B. Đức Chúa Con C. Đức Chúa Thánh Linh D. Ba Ngôi Đức Chúa Trời ĐÁP: C (Giăng 7:38-39)

62 CÂU 59 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Thánh Linh chưa được ban xuống vì Đức Chúa Giê-xu chưa được ? A. Vinh danh B. Vinh dự C. Vinh quang D. Vinh hiển ĐÁP: D (Giăng 7:39)

63 CÂU 60 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Kinh thánh nói rằng Đấng Christ phải ra từ dòng dõi vua Đa-vít, làng Bết-lê-hem. Chúa Giê-xu thì ra từ xứ nào? A. Bết-lê-hem. B. Ga-li-lê C. Sa-ma-ri D. Ai-cập ĐÁP: A (Giăng 7:42, Luca 2:4-7)

64 CÂU 61 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nhiều người không tin rằng Chúa Giê-xu là Đấng Christ, vì họ nghĩ rằng Chúa Giê-xu sanh ra tại xứ nào? A. Gờ-réc B. Sa-ma-ri C. Ga-li-lê D. Giê-ru-sa-lem ĐÁP: C (Giăng 7:41)

65 CÂU 62 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu nói với những người đòi ném đá người đàn bà tà dâm rằng: Ai trong các ngươi là người , hãy trước nhứt ném đá vào người. A. Nhiều tội B. Ít tội C. Vô tội D. Chưa có tội ĐÁP: C (Giăng 8:7)

66 CÂU 63 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán cùng người đàn bà tà dâm rằng: Ta cũng không định tội ngươi, hãy , đừng phạm tội nữa! A. Đứng dậy B. Đi C. Sống D. Kết hôn ĐÁP: B (Giăng 8:11)

67 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Chúa Giê-xu phán: Ta là sự sáng của thế gian. Người nào chẳng đi trong nơi tối tăm, nhưng có ánh sáng của sự sống. A. Nghe ta B. Tin ta C. Yêu mến ta D. Theo ta ĐÁP: D (Giăng 8:12)

68 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Chúa Giê-xu dạy: Đấng đã sai ta đến vẫn ở cùng ta, chẳng để ta ở một mình, vì ta hằng làm sự Ngài. A. Đẹp lòng Ngài. B. Vui lòng Ngài. C. Vừa lòng Ngài. D. Mát lòng Ngài. ĐÁP: A (Giăng 8:29)

69 Các ngươi sẽ biết lẽ thật, và lẽ thật sẽ ............ các ngươi.
CÂU 66 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các ngươi sẽ biết lẽ thật, và lẽ thật sẽ các ngươi. A. Dẫn dắt B. Gìn giữ C. Giải cứu D. Buông tha ĐÁP: D (Giăng 8:32)

70 CÂU 67 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu đáp: Các ngươi sẽ biết lẽ thật, và lẽ thật sẽ buông tha các ngươi. Lẽ thật ở đây chỉ về ? A. Chúa Giê-xu B. Đức Thánh Linh C. Đức Chúa Cha D. Lời của Đức Chúa Trời ĐÁP: A (Giăng 8:36)

71 Ai phạm tội là .............. của tội lỗi. A. Con cái B. Bạn hữu
CÂU 68 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai phạm tội là của tội lỗi. A. Con cái B. Bạn hữu C. Nô lệ D. Công cụ ĐÁP: C (Giăng 8:34)

72 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Nếu ai là con cái của Đức Chúa Trời, thì người đó sẽ Chúa Giê-xu, vì Ngài từ Đức Chúa Trời mà đến. A. Tôn kính B. Vâng lời C. Yêu mến D. Đi theo ĐÁP: C (Giăng 8:42)

73 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Ai ra bởi Đức Chúa Trời, thì nghe lời Đức Chúa Trời. Cho nên các ngươi chẳng nghe, tại các ngươi không về Đức Chúa Trời. A. Thuộc B. Biết C. Hướng D. Trở ĐÁP: A (Giăng 8:47)

74 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Chúa Giê-xu lấy ngón tay viết trên đất (Giăng 8:6).

75 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
GIĂNG 15:6

76 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Nếu ai ở trong ta thì phải ném ra ngoài, cũng như nhánh nho, nhánh , người ta lượm lấy, quăng vào , thì nó cháy”(Giăng 15:6) chẳng cứ khô đi lửa

77 CÂU 73 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người mù bẩm sinh đã được Chúa Giê-xu làm cho sáng mắt vào ngay lúc ông vừa ? A. Gặp Chúa Giê-xu. B. Được Chúa xức bùn ở mắt. C. Đến ao Si-lô-ê. D. Rửa mắt xong. ĐÁP: D (Giăng 9:7)

78 A. Không biết Chúa Giê-xu. B. Sợ bị đuổi ra khỏi nhà hội.
CÂU 74 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cha mẹ của người mù bẩm sinh không cho người Giu-đa biết Chúa Giê-xu đã chữa lành cho con mình? Vì ông bà ? A. Không biết Chúa Giê-xu. B. Sợ bị đuổi ra khỏi nhà hội. C. Muốn nhường cho con nói. D. Bị câm điếc bẩm sinh. ĐÁP: B (Giăng 9:20-23)

79 Hầu hết người Pha-ri-si cho rằng mình là môn đồ của ai ?
CÂU 75 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hầu hết người Pha-ri-si cho rằng mình là môn đồ của ai ? A. Áp-ra-ham B. Môi-se C. Chúa Giê-xu D. Phao-lô ĐÁP: B (Giăng 9:28)

80 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Đức Chúa Trời chẳng nhậm lời kẻ có tội, mà nếu ai Đức Chúa Trời, làm theo ý muốn Ngài, thì Ngài nhậm lời. A. Kính sợ B. Thờ phượng C. Tôn vinh D. Yêu mến ĐÁP: A (Giăng 9:31)

81 Người mù bẩm sinh nghĩ rằng Chúa Giê-xu là Đấng đến từ ai ?
CÂU 77 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người mù bẩm sinh nghĩ rằng Chúa Giê-xu là Đấng đến từ ai ? A. Đức Chúa Trời B. A-đam C. Áp-ra-ham D. Môi-se ĐÁP: A (Giăng 9:33)

82 A. Sấp mình xuống trước Chúa. B. Nhảy múa ngợi khen Chúa.
CÂU 78 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi người mù được chữa lành tuyên xưng đức tin của mình rằng Chúa Giê-xu là Con Đức Chúa Trời, thì ông đã làm gì ? A. Sấp mình xuống trước Chúa. B. Nhảy múa ngợi khen Chúa. C. Nhìn Chúa cách biết ơn. D. Cúi xuống hôn chân Chúa. ĐÁP: A (Giăng 9:38)

83 CÂU 79 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi người chăn chiên đem chiên ra khỏi chuồng, thì đi trước, chiên đi theo sau, vì chiên quen của người chăn. A. Hơi B. Dáng C. Tiếng D. Gậy ĐÁP: C (Giăng 9:4)

84 CÂU 80 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Ta là cái cửa, nếu ai bởi ta mà vào, thì sẽ được cứu rỗi. Họ sẽ vào ra và gặp ? A. Bóng mát B. Đường bằng C. Suối nước D. Đồng cỏ ĐÁP: D (Giăng 10:9)

85 CÂU 81 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Kẻ trộm chỉ đến để cướp giết và hủy diệt. Còn ta đã đến, hầu cho chiên được sự sống, và được sự sống ? A. Đời đời B. Vĩnh cửu C. Bất diệt D. Dư dật ĐÁP: D (Giăng 10:10)

86 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Chúa Giê-xu phán: Ta là người chăn , Người chăn vì chiên mình phó sự sống mình. A. Nhân lành B. Ngay lành C. Hiền lành D. Tốt lành ĐÁP: C (Giăng 10:11)

87 Người Giu-đa tin rằng ai không thể mở mắt kẻ mù được ?
CÂU 83 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người Giu-đa tin rằng ai không thể mở mắt kẻ mù được ? A. Chúa Giê-xu B. Tiên tri C. Thiên sứ D. Ma-quỷ ĐÁP: D (Giăng 10:21)

88 Người không ......... Chúa, là người không phải là chiên của Chúa.
CÂU 84 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người không Chúa, là người không phải là chiên của Chúa. A. Thờ B. Tin C. Yêu D. Kính ĐÁP: B (Giăng 10:26)

89 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Chúa Giê-xu phán: Chiên ta nghe tiếng ta, ta quen nó, và nó ta. A. Quen B. Theo C. Tin D. Thương ĐÁP: B (Giăng 10:27)

90 CÂU 86 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Chiên ta nghe tiếng ta, ta quen nó, và nó theo ta. Ta ban cho nó sự sống đời đời, nó chẳng bao giờ, và chẳng ai cướp nó khỏi tay ta. A. Bị bệnh B. Lạc đường C. Vấp ngã D. Chết mất ĐÁP: D (Giăng 10:27-28)

91 Giăng Báp-tít có từng làm phép lạ nào không ? A. Không B. Có
CÂU 87 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Giăng Báp-tít có từng làm phép lạ nào không ? A. Không B. Có C. Không rõ ĐÁP: A (Giăng 10:41)

92 CÂU 88 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Chúa Giê-xu tuyên bố rằng: Ta với Cha là một, nghĩa là Ngài cũng là Đức Chúa Trời, thì dân Giu-đa đã làm gì với Ngài? A. Tôn thờ B. Mĩa mai C. Ném đá D. Lìa bỏ ĐÁP: C (Giăng 10:30-31)

93 Sứ đồ Thô-ma còn có tên nữa là gì ? A. Đi đi B. Đi đêm C. Đi đim
CÂU 89 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sứ đồ Thô-ma còn có tên nữa là gì ? A. Đi đi B. Đi đêm C. Đi đim D. Đi đâu ĐÁP: C (Giăng 11:16)

94 Ai nói với Chúa Giê-xu rằng:
CÂU 90 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ai nói với Chúa Giê-xu rằng: “Lạy Chúa, nếu có Chúa đây, thì anh tôi không chết”? A. Ma-thê B. Ma-ri C. Ma-thê và Ma-ri ĐÁP: C (Giăng 11:21, 32)

95 CÂU 91 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta chẳng gọi các người là đầy tớ nữa, vì đầy tớ chẳng biết điều chủ mình làm. Nhưng ta đã gọi các ngươi là ta, vì ta từng tỏ cho các ngươi biết mọi điều ta đã nghe nơi Cha ta. A. Bạn đời B. Bạn mới C. Bạn hữu D. Bạn cũ ĐÁP: C (Giăng 15:15)

96 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Chúa Giê-xu khóc về việc La-xa-rơ qua đời. (Giăng 11:33-35).

97 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
GIĂNG 13:34

98 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Ta ban cho các ngươi một , nghĩa là các ngươi phải ; như các ngươi thể nào, thì các ngươi cũng hãy yêu nhau thể ấy.” (Giăng 13:34) điều răn mới yêu nhau ta đã yêu

99 CÂU 94 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu đã khiến La-xa-rơ từ kẻ chết sống lại từ trong phần mộ, sau khi ông được chôn đã mấy ngày rồi? A. 2 ngày B. 3 ngày C. 4 ngày D. 5 ngày ĐÁP: C (Giăng 11:39)

100 C. Ngồi với các người phục vụ. D. Ngồi dưới chân Chúa.
CÂU 95 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sau khi sống lại, La-xa-rơ đãi tiệc Chúa Giê-xu, có nhiều người đến dự nữa. Trong bữa tiệc, La-xa-rơ đã ngồi ở đâu? A. Ngồi cùng bàn với Chúa. B. Ngồi khác bàn với Chúa. C. Ngồi với các người phục vụ. D. Ngồi dưới chân Chúa. ĐÁP: A (Giăng 12:2)

101 CÂU 96 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong bữa tiệc mà La-xa-rơ đãi Chúa Giê-xu, thì ai là người đã lấy một cân (326g) dầu cam tùng hương quý xức chân Chúa, và lấy tóc mình mà lau? A. La-xa-rơ B. Mẹ của La-xa-rơ C. Ma-thê D. Ma-ri ĐÁP: D (Giăng 12:3)

102 CÂU 97 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Một Đơ-ni-ê là tiền lương của một ngày công. Chai dầu quý mà Ma-ri đã xức chân Chúa Giê-xu có giá khoảng bao nhiêu? A. 300 Đơ-ni-ê B. 400 Đơ-ni-ê C. 500 Đơ-ni-ê D. 600 Đơ-ni-ê ĐÁP: A (Giăng 12:5)

103 CÂU 98 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu dạy: Nếu ai hầu việc ta thì phải theo ta, và ta ở đâu thì kẻ hầu việc ta cũng sẽ ở đó. Nếu ai hầu việc ta thì Cha ta ắt người. A. Tôn kính B. Tôn trọng C. Tôn quý D. Tôn cao ĐÁP: C (Giăng 12:26)

104 CÂU 99 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Còn ta, khi ta đã được khỏi đất, ta sẽ kéo mọi ngưòi đến cùng ta. A. Kéo lên B. Treo lên C. Đem lên D. Cất lên ĐÁP: B (Giăng 12:32)

105 CÂU 100 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Còn ta, khi ta đã được treo khỏi đất, ta sẽ kéo mọi ngưòi đến cùng ta. Ngài phán vậy để chỉ mình phải ? A. Chết cách nào. B. Cứu mọi người cách nào. C. Thăng thiên cách nào. D. Trở lại cách nào. ĐÁP: A (Giăng 12:32-33)

106 Các ngươi đang có sự sáng. Hãy tin sự sáng, hầu cho trở nên ........
CÂU 101 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các ngươi đang có sự sáng. Hãy tin sự sáng, hầu cho trở nên của sự sáng. A. Anh em B. Con cái C. Bạn hữu D. Tôi tớ ĐÁP: B (Giăng 12:36)

107 CÂU 102 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Có nhiều quan trưởng tin Chúa Giê-xu, nhưng vì cớ người Pha-ri-si, nên không xưng Ngài ra, vì sợ bị đuổi ra khỏi ? A. Đất nước B. Dòng tộc C. Sở làm D. Nhà hội ĐÁP: D (Giăng 12:42)

108 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Nhà của Đức Chúa Trời có nhiều chỗ ở. (Giăng 14:2).

109 CÂU 104 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Những trưởng lão tin Chúa Giê-xu nhưng không dám xưng ra, do sợ bị đuổi khỏi nhà hội, vì họ chuộng đến từ con người hơn là từ Đức Chúa Trời. A. Danh vọng B. Quyền lực C. Giàu có D. Tri thức ĐÁP: A (Giăng 12:42-43)

110 CÂU 105 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Ta là sự sáng đã đến thế gian, để ai tin ta, chẳng ở nơi nữa. A. Tối tăm B. Nghèo đói C. Khổ đau D. Chết chóc ĐÁP: A (Giăng 12:46)

111 CÂU 106 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngài đã yêu kẻ trong thế gian, thì cứ yêu cho đến cuối cùng. A. Thuộc về thế gian B. Thuộc về ma quỷ C. Thuộc về loài người D. Thuộc về mình ĐÁP: D (Giăng 13:1)

112 Giu-đa Ích-ca-ri-ốt là con trai của ai ? A. Si-mê-ôn B. Si-môn
CÂU 107 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Giu-đa Ích-ca-ri-ốt là con trai của ai ? A. Si-mê-ôn B. Si-môn C. Si-chem D. Si-đa ĐÁP: B (Giăng 13:2)

113 CÂU 108 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu dạy: Nếu ta là Chúa, là mà đã rửa chân cho các ngươi, thì các ngươi cũng nên rửa chân lẫn cho nhau. A. Vua B. Christ C. Thầy D. Cha ĐÁP: C (Giăng 13:14)

114 Quỷ Sa-tan nhập vào lòng của Giu-đa sau khi ông vừa ...........?
CÂU 109 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Quỷ Sa-tan nhập vào lòng của Giu-đa sau khi ông vừa ? A. Có tư tưởng bán Chúa. B. Nhận lấy bánh ở bữa tiệc cuối. C. Ra khỏi phòng tiệc cuối. D. Nhận 30 miếng bạc bán Chúa. ĐÁP: B (Giăng 13:27)

115 CÂU 110 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu dạy: Nếu các ngươi yêu nhau, thì ấy là tại điều đó mà thiên hạ sẽ nhận biết các ngươi là ta. A. Con cái B. Đầy tớ C. Bạn hữu D. Môn đồ ĐÁP: D (Giăng 13:35)

116 Chúa nói trước với Phi-e-rơ rằng, ông sẽ chối Chúa ba lần vào lúc nào?
CÂU 111 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa nói trước với Phi-e-rơ rằng, ông sẽ chối Chúa ba lần vào lúc nào? A. Trước khi gà gáy. B. Trong khi gà gáy C. Sau khi gà gáy. D. Không rõ. ĐÁP: A (Giăng 13:38)

117 CÂU 112 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Quả thật, ta nói cùng các ngươi, kẻ nào tin ta, cũng sẽ làm việc ta làm, lại cũng làm việc......nữa, vì ta đi về cùng Cha. A. Khó hơn B. Vất vã hơn C. Lớn hơn D. Như nhau ĐÁP: C (Giăng 14:12)

118 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Ba-ra-ba (Giăng 18:40).

119 CÂU 114 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các ngươi nhân danh ta mà cầu xin điều chi mặc dầu, ta sẽ làm cho, để Cha được sáng danh nơi A. Cha B. Con C. Các ngươi D. Thế gian ĐÁP: B (Giăng 14:13)

120 CÂU 115 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta lại sẽ nài xin Cha, Ngài sẽ ban cho các ngươi một Đấng Yên Ủi khác, để ở với các ngươi A. Đời đời B. Nhiều đời C. Trọn đời D. Tạm thời ĐÁP: A (Giăng 14:16)

121 CÂU 116 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu phán: Ta không để các ngươi đâu, ta sẽ đến cùng các ngươi. A. Một mình B. Cô đơn C. Ưu sầu D. Mồ côi ĐÁP: D (Giăng 14:18)

122 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Ai có các điều răn của ta và vâng giữ lấy, ấy là kẻ ta. Người nào ta sẽ được Cha ta yêu lại, ta cũng sẽ yêu người, và tỏ cho người biết ta. A. Thờ phượng B. Tôn kính C. Yêu mến D. Vâng lời ĐÁP: C (Giăng 14:21)

123 CÂU 118 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Đức Thánh Linh đến thì sẽ khiến thế gian tự cáo về 3 điều sau đây. Hãy chọn 1 điều không đúng. A. Tội lỗi. B. Lòng biết ơn. C. Sự công bình. D. Sự phán xét. ĐÁP: B (Giăng 16:8)

124 B. Chữa lành cho người bệnh. C. Nhân danh Chúa mà cầu xin.
CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Các môn đồ theo Chúa 3 năm, nhưng có 1 việc mà họ không làm, đến nỗi Chúa bảo họ hãy làm việc đó. Việc đó là việc gì? A. Giúp đỡ người nghèo. B. Chữa lành cho người bệnh. C. Nhân danh Chúa mà cầu xin. D. Đuổi quỷ. ĐÁP: C (Giăng 16:24)

125 CÂU 120 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Và, sự sống đời đời là Cha, tức là Đức Chúa Trời có một và thật, cùng Giê-xu Christ, là Đấng Cha đã sai đến. A. Nhìn nhận B. Nhìn biết C. Nhìn thấy D. Nhìn rõ ĐÁP: B (Giăng 17:3)

126 CÂU 121 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa Giê-xu cầu nguyện với Cha Ngài rằng: Con chẳng cầu Cha cất họ khỏi thế gian, nhưng xin Cha gìn giữ họ khỏi ? A. Điều ác B. Ma quỷ C. Tai họa D. Đau khổ ĐÁP: A (Giăng 17:17)

127 CÂU 122 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trên thập tự giá, sau khi nhận lấy giấm rồi, thì Ngài phán rằng: Mọi việc đã được trọn, rồi Ngài gục đầu mà trút ? A. Hơi thở B. Sự sống C. Thần tánh D. Linh hồn ĐÁP: D (Giăng 19:30)

128 CÂU 123 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sau khi sống lại, Chúa Giê-xu đã hiện ra lần đầu tiền cùng các sứ đồ tại trong phòng cao vào ngày thứ mấy trong tuần? A. Thứ bảy B. Chúa nhật C. Thứ hai D. Thứ ba ĐÁP: B (Giăng 20:19)

129 CÂU 124 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vâng lời Chúa Giê-xu, Phi-e-rơ kéo một tay lưới được bao nhiêu con cá lớn? A. 123 B. 133 C. 144 D. 153 ĐÁP: D (Giăng 21:11)

130 Phi-e-rơ sống đến tuổi nào trong đời rồi qua đời? A. Thiếu niên
CÂU 125 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Phi-e-rơ sống đến tuổi nào trong đời rồi qua đời? A. Thiếu niên B. Thanh niên C. Trung niên D. Lão niên ĐÁP: D (Giăng 21:18)

131 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Man-chu, người đầy tớ của thầy cả thượng phẩm sau khi bị Phi-e-rơ chém đứt lỗ tai bên phải. (Giăng 18:10).

132 HẾT 사랑해요! CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ SÁCH CÔNG VỤ TRONG LẦN TỚI.
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "GIĂNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT, THÁNG 11 & 12/ 2017) ***"

Similar presentations


Ads by Google