Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

Ê-XƠ-TÊ CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 01 / 2015) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "Ê-XƠ-TÊ CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 01 / 2015) ***"— Presentation transcript:

1 Ê-XƠ-TÊ CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 01 / 2015) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 Tên tôi là: “Nghèo, chê tiền Đô”
CÂU 0 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tên tôi là: “Nghèo, chê tiền Đô” ĐÁP: MẠC-ĐÔ-CHÊ

3 CÂU 1 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Bữa tiệc vua A-sê-ru đãi toàn bộ quan trưởng, thần bộc (quan trong triều), đạo binh, người bậc sang trọng và quan cai các tỉnh dài bao nhiêu ngày ? A ngày (3 tháng). B. 120 ngày (4 tháng). C. 150 ngày (5 tháng). D. 180 ngày (6 tháng). ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 1:3-4)

4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Vua A-suê-ru mở tiêc lớn kéo dài 180 ngày (6 tháng) đó nhằm bày tỏ .....? A. Lòng biết ơn của vua. B. Sự oai nghi, rự rỡ của vua. C. Sự giàu có của đất nước. D. Sự sang trọng của đất nước. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 1:4)

5 CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sau khi kết thúc bữa tiệc dài 6 tháng, vua A-suê-ru tiếp tục mở bữa tiệc dài 7 ngày để đãi ai ở kinh đô Su-sơ? A.Toàn dân chúng. B. Toàn bộ quan lại. C. Toàn bộ hoàng hậu, cung phi. D. Toàn bộ các binh sĩ. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 1:5)

6 CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tại cung, Vua A-suê-ru có số hoạn quan (quan thái giám) và số quan trưởng bằng nhau. Con số đó là bao nhiêu ? A. 5 B. 6 C. 7 D. 8 ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 1:10, 13-15)

7 CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hoàng hậu Vã Thi không ra mắt vua, dân sự, các quan trưởng vào ngày tiệc thứ 7, như lệnh vua A-suê-ru, khiến vua giận dữ, trong lòng thì...? A. Phát run. B. Phát nóng. C. Phát bệnh. D. Phát điên. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 1:12)

8 Thường khi có sự việc gì, vua A-suê-ru hỏi ý kiến của ai ?
CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Thường khi có sự việc gì, vua A-suê-ru hỏi ý kiến của ai ? A. Quan thái giám. B. Quan văn. C. Quan võ. D.Quan thông hiểu luật pháp. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 1:13)

9 A. Sợ chồng mình. B. Vâng phục chồng mình. C. Tôn kính chồng mình.
CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hoàng hậu Vả Thị bị truất phế vì tội không vâng lời vua A-suê-ru, để dạy mọi người làm vợ ở trong nước bài học gì ? A. Sợ chồng mình. B. Vâng phục chồng mình. C. Tôn kính chồng mình. D. Lịch sự với chồng mình. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 1:7)

10 A. Làm chủ bản thân mình. B. Làm chủ nhà mình. C. Làm chủ vợ mình.
CÂU 8 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Theo sự cố vấn của quan trưởng, vua A-suê-ru ra chiếu chỉ cất chức hoàng hậu của Vả Thi, đồng thời dạy người đàn ông phải...? A. Làm chủ bản thân mình. B. Làm chủ nhà mình. C. Làm chủ vợ mình. D. Làm chủ tài sản mình. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 1:22)

11 Ê-xơ-tê còn có tên gọi khác là: A. Ha-đa-ra. B. Ha-đa-sa. C. Ha-đa-ta.
CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ê-xơ-tê còn có tên gọi khác là: A. Ha-đa-ra. B. Ha-đa-sa. C. Ha-đa-ta. D. Ha-đa-va. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 2:7)

12 CÂU 10 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Mạc-đô-chê là anh em cô cậu với Ê-xơ-tê, và còn có thêm vai vế gì nữa đối với bà ? A. Anh nuôi. B. Em nuôi. C. Chú nuôi. D. Cha nuôi. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 2:15)

13 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
Ê-XƠ-TÊ 4:14

14 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Vì nếu ngươi trong lúc nầy đây, dân Giu-đa hẳn sẽ được tiếp trợ và giải cứu bởi , còn ngươi và nhà cha ngươi đều sẽ bị hư mất. Song nào ai biết rằng chẳng phải vì cớ hiện lúc nầy mà ngươi được vị hoàng hậu sao?” (Ê-xơ-tê 4:14) làm thinh cách khác cơ hội

15 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: A-ĐA, Tháng 12 (Ê-xơ-tê 3:13)

16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Ngày vua A-suê-ru lập Ê-xơ-tê làm hoàng hậu, vua đã làm những việc sau: A. Mở tiệc lớn, đãi các quan. B. Tha thuế cho dân các tỉnh. C. Ân xá cho nhiều phạm nhân. D. Ban thưởng nhiều quá lớn. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 2:17-18)

17 A. Quan võ. B. Quan văn. C. Quan thái giám. D. Quan trưởng.
CÂU 14 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Tại cửa cung vua, Mạc-đô-chê phát hiện ra âm mưu ám sát vua của hai vị quan tên là Bích-than và Thê-rết. 2 vị quan này là quan gì ? A. Quan võ. B. Quan văn. C. Quan thái giám. D. Quan trưởng. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 2:21)

18 A. Bị giết bằng gươm. B. Bị treo nơi cây hình. C. Bị ném đá.
CÂU 15 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hai hoạn quan âm mưu sát hại vua đã bị xử án bằng cách nào ? A. Bị giết bằng gươm. B. Bị treo nơi cây hình. C. Bị ném đá. D. Bị thiêu. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 2:23)

19 CÂU 16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngay sau khi lập công trạng ngăn chặn được âm mưu sát hại vua, Mạc-đô-chia đã được...? A. Vua lập làm quan to trong triều. B. Thưởng nhiều vàng bạc. C. Quan lại, dân chúng tôn kính. D. Không nhận được gì hết. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 6:3)

20 A. Vua. B. Các quan trưởng. C. Dân chúng. D. Cả 3 câu đều đúng.
CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Âm mưu ám sát vua là có thật, nên công trạng phát hiện âm mưu này của Mạc-đô-chê được ghi vào sách sử ký tại trước mặt ai ? A. Vua. B. Các quan trưởng. C. Dân chúng. D. Cả 3 câu đều đúng. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 2:23 )

21 CÂU 18 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ha-man là quan trưởng cao nhất trong cung vua. Ai là người ra lệnh cho mọi người phải cúi xuống lạy Ha-man khi gặp ông ta? A. Vua. B. Ha-man. C.Thần bộc (quan lại) nơi cửa vua. D. Quan trưởng cấp dưới. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 3:)

22 A. Coi thường mạng lệnh vua. B. Ghét Ha-man.
CÂU 19 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người ta khi gặp Ha-man thì cúi lạy, nhưng Mạc-đô-chê thì không cúi và không lạy Ha-man, vì Mạc-đô-chê là người...? A. Coi thường mạng lệnh vua. B. Ghét Ha-man. C. Không thích cúi lạy, nịnh nọt. D. Là người Giu-đa. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 3:4)

23 CÂU 20 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì người Giu-đa tên là Mạc-đô-chê không cúi lạy mình, nên Ha-man âm mưu tiêu diệt....? A. Một mình Mạc-đô-chê. B. Cả gia đình Mạc-đô-chê. C. Dòng họ Mạc-đô-chê. D. Dân tộc Giu-đa của Mạc-đô-chê. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 3:6)

24 CÂU 21 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trước mặt Ha-man, người ta bỏ thăm định ngày tiêu diệt dân Giu-đa tại nước A-suê-ru. Họ bỏ thăm và định ra ngày nào? A. Ngày 13 tháng 12. B. Ngày 14 tháng 12. C. Ngày 15 tháng 12. D. Ngày 16 tháng 12. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 3:7, 13)

25 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Để thuyết phục vua A-suê-ru đồng ý tiêu diệt dân Giu-đa, Ha-man đã tố cáo với vua về dân Giu-đa là dân...? A. Có luật pháp khác dân tộc khác. B. Có nhà nước riêng. C. Không tuân luật pháp của vua. D. Để chúng, không tiện cho vua ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 3:8)

26 CÂU 23 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Để thuyết phục được vua cho phép mình tiêu diệt dân Giu-đa, Ha-man hứa tặng vào kho vua ta-lâng gì ? A. Bạc. B. Vàng. C. Kim cương. D. Tiền. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 3:9)

27 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Khi vua đồng ý, Ha-man sai viết chiếu chỉ, đóng ấn bằng nhẫn vua, sai lính gửi nhanh khắp nước, ra lệnh diệt dân Giu-đa vào ngày 13/12, với nội dung: A. Giết hết dân Giu-đa nội ngày đó. B. Giết luôn già, trẻ, con nít, đàn bà. C. Đốt sạch nhà cửa của chúng. D. Cướp giựt tài sản của chúng.. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 3:13)

28 CÂU 25 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi nghe chiếu chỉ tiêu diệt dân Giu-đa trong nước, thì dân trong thành Su-sơ đều hoảng kinh, còn vua và Ha-man thì ...? A. Xem nhạc, khiêu vũ. B. Đánh cờ. C. Săn bắn thú ngoài rừng. D. Ngồi lại uống rượu. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 3:15)

29 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Khi nghe chiếu chỉ tiêu diệt dân Giu-đa, Mạc-đô-chê bèn ...? A. Đi cầu nguyện với Chúa. B. Xé áo mình, mặc áo bao. C. Phủ tro lên người. D. Kêu khóc lớn tiếng giữa thành. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 4:1)

30 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Khi nghe chiếu chỉ tiêu diệt dân Giu-đa, thì người Giu-đa bèn...? A. Cầu nguyện, tìm kiếm Chúa. B. Thảm sầu, kiêng cử ăn. C. Khóc lóc, kêu van. D. Lấy bao và tro làm giường. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 4:3)

31 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Ha-man thảm buồn và trùm đầu lại (Ê-xơ-tê 6:12)

32 C. Chỉ phải bị tịch thu tài sản. D. Được tha.
CÂU 29 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Theo luật của triều đình, ai tự ý vào cung vua thì sẽ bị xử tử. Nhưng ngay lúc đó, vua giơ cây Phủ việt vàng lên, thì người đó...? A. Chỉ phải bị đánh đòn. B. Chỉ phải bị bỏ tù. C. Chỉ phải bị tịch thu tài sản. D. Được tha. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 4:11)

33 A. 1 tháng. B. 2 tháng. C. 3 tháng. D. 4 tháng.
CÂU 30 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Lúc Mạc-đô-chê khuyên Ê-xơ-tê vào cung xin vua đoái đến dân tộc mình, thì bà không được mời vào cung gặp vua đã bao nhiêu ngày? A. 1 tháng. B. 2 tháng. C. 3 tháng. D. 4 tháng. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 4:11)

34 CÂU 31 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Để vua làm ơn cho Ê-xơ-tê khi bà vào cung gặp vua lúc không có lệnh mời, bà bảo Mạc-đô-chê tập trung dân Giu-đa tại Su-sơ, 3 ngày kiêng ăn, và kiêng...? A. Nói. B. Đi. C. Uống. D. Ngủ. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 4:16)

35 CÂU 32 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi Ê-xơ-tê vào cung, vua giơ cây phủ việt vàng, nên bà được nói chuyện với vua. Điều bà cầu xin vua đầu tiên là gì? A. Phân nữa đất nước. B. Vua và Ha-man dự tiệc bà đãi. C. Cứu dân tộc Giu-đa của bà. D. Trừng phạt Ha-man. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 5:4)

36 B. Vợ và bạn hữu của Ha-man. C. Các đầy tớ của Ha-man.
CÂU 33 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trở về từ bữa tiệc của Ê-xơ-tê, Ha-man giận dữ về Mạc-đô-chê. Ai xúi Ha-man làm mộc hình cao 50 mét và xin vua treo Mạc-đô-chê lên đó? A. Cha mẹ của Ha-man. B. Vợ và bạn hữu của Ha-man. C. Các đầy tớ của Ha-man. D. Không ai xúi. Ha-man tự ý. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 5:14)

37 A. Say rượu. B. Nhớ thương Ê-xơ-tê. C. Chứng mất ngủ. D. Không rõ.
CÂU 34 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ban đêm ngày tiệc đầu tiên Ê-xơ-ra đãi, vua A-suê-ru không ngủ được, bèn sai người đọc sử ký. Vua nghe và nhớ đến công của Mạc-đô-chê. Vua không ngủ được vì: A. Say rượu. B. Nhớ thương Ê-xơ-tê. C. Chứng mất ngủ. D. Không rõ. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 6:1)

38 A. Tôn trọng người vua tôn trọng. B.Muốn lấy lòng người vua tôn trọng.
CÂU 35 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG “Người vua tôn trọng đáng được: Mặc áo triều vua, cỡi ngựa vua, đội mão vua, 1 triều thần tối tôn dẫn đi dạo chơi và la lên rằng: Người vua tôn trọng được đãi như vậy!” Ha-man bảo vua như vậy, vì ông: A. Tôn trọng người vua tôn trọng. B.Muốn lấy lòng người vua tôn trọng. C. Nghĩ người vua tôn trọng kia là mình. D. Biết ơn người vua tôn trọng. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 6:6)

39 A. Khóc lóc. B. Trùm đầu lại. C. Không ăn uống. D. Uống rượu giải sầu.
CÂU 36 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vua sai chính Ha-man làm cho Mạc-đô-chê như mọi điều mà Ha-man đã nói về phần thưởng dành cho người vua tôn trọng. Xong việc, Ha-man về nhà, buồn thảm và...? A. Khóc lóc. B. Trùm đầu lại. C. Không ăn uống. D. Uống rượu giải sầu. ăÁP: B (Ê-xơ-tê 6:12’pơo

40 C.Tra hỏi Ha-man điều Ê-xơ-tê nói. D. Sai người bịt mặt Ha-man lại.
CÂU 37 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong bữa tiệc thứ hai, khi Ê-xơ-tê cho vua biết Ha-man đang âm mưu giết bà và cả dân tộc của bà, thì vua nổi giận và ....? A. Bỏ bữa tiệc, đi ra ngoài ngự viện. B. Ra lệnh treo Ha-man lên mộc hình. C.Tra hỏi Ha-man điều Ê-xơ-tê nói. D. Sai người bịt mặt Ha-man lại. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 7:5-7)

41 A. Lăng mạ. B. Lăng nhục. C. Lăng nhăng. D. Lăng loàn.
CÂU 38 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi từ bên ngự viện (vườn thượng uyển) trở vào lại, vua thấy Ha-man phục xuống trên ghế dài Ê-xơ-tê đang ngồi để xin bà cứu mạng, nhưng vua nghĩ Ha-man làm gì bà? A. Lăng mạ. B. Lăng nhục. C. Lăng nhăng. D. Lăng loàn. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 8:8)

42 A. Vui sướng. B. An lòng. C. Hết giận. D. Ngủ ngon.
CÂU 39 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Theo lệnh vua, người ta treo Ha-man trên cây mộc hình cao 50 thước mà Ha-man đã làm. Sau việc ấy, vua....? A. Vui sướng. B. An lòng. C. Hết giận. D. Ngủ ngon. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 7:10)

43 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Sau khi hoàng hậu Ê-xơ-tê cho vua biết rằng Mạc-đô-chê là người thân thuộc của mình, thì Mạc-đô-chê được...? A. Đi vào trước mặt vua. B. Chiếc nhẫn của vua từ Ha-man. C. Làm lãnh đạo dân Giu-đa. D. Đặt trên nhà của Ha-man. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 8:1-2)

44 C. Đóng dấu bằng nhẫn của vua. D.Nhân danh vua và đóng nhẫn vua.
CÂU 41 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Theo luật triều đình của A-suê-ru, thì chiếu chỉ như thế nào thì không thể bãi bỏ được ? A. Do vua trực tiếp viết. B. Nhân danh vua mà viết. C. Đóng dấu bằng nhẫn của vua. D.Nhân danh vua và đóng nhẫn vua. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 8:8 )

45 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Nội dung chiếu chỉ mà Mạc-đô-chê soạn và có đóng nhẫn vua gửi đi toàn quốc có nội dung là vào ngày 13 tháng 12, người Giu-đa....? A. Hiệp lại trong thành mình. B. Binh vực sanh mạng mình. C. Diệt kẻ cừu địch, đoạt tài sản họ. D. Đốt phá nhà của kẻ thù địch. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 8:11-12)

46 CÂU 42 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chiếu chỉ nhân danh vua mà viết và đã đóng ấn bằng nhẫn của vua thì có giá trị không bãi bỏ được. Ê-xơ-tê có từng biết luật nầy không? A. Không biết. B. Biết. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 4:8, 8:5)

47 CÂU 44 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Để giải cứu dân Giu-đa thoát khỏi sự hủy diệt của Ha-man, Ê-xơ-tơ đã mấy lần gặp vua mà không được mời, khiến vua phải giơ cây phủ việt? A. 1 lần. B. 2 lần. C. 3 lần. D. 4 lần. ĐÁP: B (Ê-xơ-tê 5:2, 8:)

48 A. 1 ngày. B. 2 ngày. C. 3 ngày. D. 4 ngày.
CÂU 45 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khi người Giu-đa ở thành mình nhận được chiếu chỉ của vua do Mạc-đô-chê viết, thì họ vui mừng và tổ chức ăn tiệc mấy ngày? A. 1 ngày. B. 2 ngày. C. 3 ngày. D. 4 ngày. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 8:17)

49 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT
Khi chiếu chỉ của vua do Mạc-đô-chê viết gửi khắp nước, thì có nhiều người từ các dân tộc của xứ nhập bọn với dân Giu-đa, vì họ sợ hãi ai? A. Vua A-suê-ru. B. Hoàng hậu Ê-xơ-tê. C. Mạc-đô-chê. D. Dân Giu-đa. ĐÁP: D (Ê-xơ-tê 8:17

50 A. Sợ dân Giu-đa. B. Vâng lời vua. C. Kính sợ Mạc-đô-chê.
CÂU 47 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày 13 tháng 12, người Giu-đa tiêu diệt những kẻ chống nghịch dân tộc mình, còn các quan lại thì đều giúp đỡ dân Giu-đa, vì họ...? A. Sợ dân Giu-đa. B. Vâng lời vua. C. Kính sợ Mạc-đô-chê. D. Tôn kính Ê-xơ-tê. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 9:3)

51 A. Người nghèo. B. Người khách lạ. C. Người góa bụa, kẻ mồ côi.
CÂU 48 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Dân Giu-đa chọn ngày 14, 15 tháng 12 làm ngày yến tiệc và vui mừng. 2 ngày đó, dân Giu-đa ăn tiệc, gửi lễ vật cho nhau, và bố thí cho...? A. Người nghèo. B. Người khách lạ. C. Người góa bụa, kẻ mồ côi. D. Cả 3 câu trên đều đúng. ĐÁP: A (Ê-xơ-tê 9:22)

52 CHỌN CÂU TRẢ LỜI KHÔNG ĐÚNG
Mạc-đô-chê được làm tể tướng của vua A-suê-ru. Giữa vòng dân Giu-đa, Mạc-đô-chê được tôn trọng, và ông...? A. Đẹp lòng các anh em mình. B. Tìm việc tốt cho dân tộc mình. C. Làm nổi danh dân tộc mình. D. Nói sự hòa bình cho dòng dõi mình. ĐÁP: C (Ê-xơ-tê 10:3)

53 CÂU 50 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Sách Ê-xơ-tê không nhắc đến danh xưng của ai, mà các sách khác trong Kinh thánh đều đề cập đến ? ĐÁP: ĐỨC CHÚA TRỜI

54 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Xê-rết, vợ Ha-man [3 con rết, Trong tiếng Hàn, 3 là sê [세] (Ê-xơ-tê 5:14)

55 HẾT 사랑해요! * THÁNG 2/ 2015 CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ VỚI SÁCH GIÓP
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "Ê-XƠ-TÊ CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 25/ 01 / 2015) ***"

Similar presentations


Ads by Google