Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

SÔ-PHÔ-NI CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 04/12/2016) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "SÔ-PHÔ-NI CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 04/12/2016) ***"— Presentation transcript:

1 SÔ-PHÔ-NI CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 04/12/2016) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
SÔ-PHÔ-NI 1:8

3 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Trong ngày của Đức Giê-hô-va, ta sẽ các quan trưởng và các con trai của vua, và hết thảy những kẻ mặc áo ” (Sô-phô-ni 1:8). tế lễ phạt lạ

4 A. Quý khách B. Tân khách C. Hành khách D. Thực khách
CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hãy nín lặng ở trước mặt Chúa Giê-hô-va, vì ngày của Chúa đã đến gần. Đức Giê-hô-va đã sửa soạn của lễ, đã biệt riêng ra......Ngài. A. Quý khách B. Tân khách C. Hành khách D. Thực khách ĐÁP: B (Sô-phô-ni 1:7)

5 CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong ngày tế lễ của Đức Giê-hô-va, ta sẽ phạt các quan trưởng và các con trai của vua, và hết thảy những kẻ mặc ? A. Áo cũ B. Áo rách C. Áo bẩn D. Áo lạ ĐÁP: D (Sô-phô-ni 1:8)

6 A. Người yếu đuối B. Người bệnh hoạn C. Người mạnh dạn
CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày lớn của Đức Giê-hô-va đã gần, đã gần rồi, nó đến rất kíp. Ngày của Đức Giê-hô-va có tiếng động. Bấy giờ sẽ khóc đắng cay. A. Người yếu đuối B. Người bệnh hoạn C. Người mạnh dạn D. Người đói rách ĐÁP: C (Sô-phô-ni 1:14)

7 CÂU 5 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày ấy là ngày thạnh nộ, ngày hoạn nạn và buồn rầu, ngày hủy phá và hoang vu, ngày tối tắm và mờ mịt, ngày và sương mù. A. Mưa B. Bão C. Rét D. Mây ĐÁP: D (Sô-phô-ni 1:15)

8 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngày mà tiếng kèn và tiếng báo nghịch cùng các thành bền vững và các tháp cao góc thành. A. Giặc B. Lửa C. Bão D. Lụt ĐÁP: A (Sô-phô-ni 1:16)

9 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa sẽ đem hoạn nạn trên loài người, chúng nó sẽ đi như kẻ mù, vì đã phạm tội nghịch cùng Đức Giê-hô-va. Máu chúng nó sẽ đổ ra như bụi, và thịt thì như ? A. Đất B. Bùn C. Phân D. Mắm ĐÁP: C (Sô-phô-ni 1:17)

10 CÂU 8 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Hoặc hoặc của chúng nó đều không có thể giải cứu chúng nó trong ngày hoạn nạn của Đức Giê-hô-va. A. Tiền/ quyền B. Nhà/ xe C. Bạc/ vàng D. Người thân/ bạn bè ĐÁP: C (Sô-phô-ni 1:18a)

11 CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cả đất nầy sẽ bị lửa Ngài thiêu nuốt. Vì Ngài sẽ diệt hết dân cư đất nầy cách thình lình. A. Yêu B. Ghen C. Hừng D. Táp ĐÁP: B (Sô-phô-ni 1:18b)

12 Đất xứ Ca-na-an vốn là đất của dân tộc nào? A. Phi-li-tin B. Ê-díp-tô
CÂU 10 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đất xứ Ca-na-an vốn là đất của dân tộc nào? A. Phi-li-tin B. Ê-díp-tô C. Canh đê D. Y-sơ-ra-ên ĐÁP: A (Sô-phô-ni 2:5)

13 CÂU 11 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va sẽ tỏ ra là đáng sợ cho chúng nó. Vì Ngài sẽ làm cho các trên đất chịu đói. A. Tượng B. Thú C. Quỷ D. Thần ĐÁP: D (Sô-phô-ni 2:11)

14 A. Kinh động B. Kinh ngạc C. Kinh hãi D. Kinh tởm
CÂU 12 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Những kẻ sót lại của Y-sơ-ra-ên sẽ không làm sự gian ác, không nói dối, không có lưỡi phỉnh gạt trong miệng chúng nó, chúng nó sẽ ăn và nằm ngủ, không ai làm cho ? A. Kinh động B. Kinh ngạc C. Kinh hãi D. Kinh tởm ĐÁP: C (Sô-phô-ni 3:13)

15 CÂU 13 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi ở giữa ngươi. Ngài là Đấng quyền năng sẽ ngươi. A. Gìn giữ B. Ban phước C. Giải cứu D. Thêm sức ĐÁP: C (Sô-phô-ni 3:17a)

16 CÂU 14 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngài sẽ vui mừng cả thể vì cớ ngươi, vì lòng yêu thương mình, Ngài làm tâm hồn người yên tĩnh, và vì cớ ngươi, Ngài sẽ mừng rỡ. A. Ca hát B. Nhảy múa C. Đánh trống D. Gảy đàn ĐÁP: A (Sô-phô-ni 3:17b)

17 CÂU 15 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ta (Chúa) sẽ đem các ngươi (dân Do thái) trở về, nhóm các ngươi lại. Ta sẽ làm các ngươi nổi danh tiếng và được giữa mọi dân trên đất. A. Tôn vua B. Yêu mến C. Tôn kính D. Khen ngợi ĐÁP: D (Sô-phô-ni 3:20)

18 CÂU 16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Bấy giờ, Chúa sẽ ban thanh sạch cho các dân, hầu cho chúng nó thảy đều kêu cầu danh Đức Gie-hô-va, đặng một lòng hầu việc Ngài. A. Tấm lòng B. Tâm hồn C. Tâm thần D. Môi miếng ĐÁP: D (Sô-phô-ni 3:9)

19 CÂU 17 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Trong ngày đó, ngươi sẽ không còn xấu hổ vì cớ mọi việc mình làm ra, là những việc đã phạm tội nghịch cùng ? A. Trời B. Đất C. Ta D. Nhau ĐÁP: C (Sô-phô-ni 3:11)

20 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP:Vì cớ ngươi, Ngài sẽ ca hát mừng rỡ (Sô-phô-ni 3:17)

21 HẾT 사랑해요! CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ SÁCH A-GHÊ
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "SÔ-PHÔ-NI CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 04/12/2016) ***"

Similar presentations


Ads by Google