Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

HA-BA-CÚC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 27/11/2016) ***

Similar presentations


Presentation on theme: "HA-BA-CÚC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 27/11/2016) ***"— Presentation transcript:

1 HA-BA-CÚC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 27/11/2016) ***
NGƯỜI CÓ SỐ ĐIỂM CAO NHẤT SẼ ĐƯỢC TRAO VÒNG NGUYỆT QUẾ, MỘT MÓN QUÀ, VÀ CÓ TỔNG KẾT GIẢI THƯỞNG VÀO CUỐI NĂM CHO MỌI NGƯỜI THAM GIA. BẠN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KINH THÁNH, NGOẠI TRỪ PHẦN ĐỐ SUY TƯỞNG RẤT MONG CÁC BẠN TÍCH CỰC, SIÊNG NĂNG HỌC LỜI CHÚA! HTTL VIỆT NAM JUAN KOREA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH

2 ĐỌC THUỘC CÂU KINH THÁNH!
HA-BA-CÚC 12:4

3 HOÀN THÀNH CÂU KINH THÁNH!
“Nầy, lòng người , không có sự trong nó. Song người công bình thì sống bởi mình” (Ha-ba-cúc 2:4). kiêu ngạo ngay thẳng đức tin

4 CÂU 2 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Người Canh-đê là một dân dữ tợn lung lăng, hay đất để chiếm lấy những chỗ không thuộc về mình. A. Đi khắp B. Chạy khắp C. Ở khắp D. Đầu tư khắp ĐÁP: A (Ha-ba-cúc 1:6)

5 A. Lính bộ B. Lính kỵ C. Lính tượng D. Lính không quân
CÂU 3 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ngựa của Canh-đê chạy nhanh hơn con beo, hung hơn chó sói ban đêm; tràn khắp nơi, nhanh như chim ưng lẹ lúc nôn nả kiếm ăn. A. Lính bộ B. Lính kỵ C. Lính tượng D. Lính không quân ĐÁP: B (Ha-ba-cúc 1:8)

6 CÂU 4 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Cả dân Canh-đê đến đặng làm sự bạo ngược. Chúng nó mạnh dạn đi thẳng tới, và dồn phu tù lại như ? A. Sao B. Đá C. Cát D. Rác ĐÁP: C (Ha-ba-cúc 1:9)

7 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Dân Ni-ni-ve dân tế cho lưới, đốt hương cho chài (Ha-ba-cúc 1:15 )

8 CÂU 6 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Dân Canh-đê sấn tới như gió thổi qua. Vì nó lấy sức mạnh làm mình, nên phạm tội trọng. A. Thuẫn B. Áo C. Thần D. Gươm ĐÁP: C (Ha-ba-cúc 1:11)

9 CÂU 7 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Mắt Chúa chẳng nhìn sự dữ, chẳng có thể nhìn được sự trái ngược. A. Thánh sạch B. Công bình C. Nhân từ D. Toàn tri ĐÁP: A (Ha-ba-cúc 1:13)

10 Ha-ba-cúc đứng nơi vọng canh, chôn chân nơi đồn lũy,.......Chúa
CÂU 8 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Ha-ba-cúc đứng nơi vọng canh, chôn chân nơi đồn lũy, Chúa bảo ông điều gì, và Ngài trả lời thế nào về sự đối nại của ông. A. Rình nghe B. Rình xem C. Rình thấy D. Rình mò ĐÁP: B (Ha-ba-cúc 2:1)

11 CÂU 9 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Chúa đáp lại cùng Ha-ba-cúc rằng: Ngươi khá chép lấy sự hiện thấy, và rõ rệt nó ra bảng, hầy cho người đọc được. A. Đương đứng B. Đương đi C. Đương bơi D. Đương chạy ĐÁP: D (Ha-ba-cúc 2:2)

12 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP: Vì đá trong vách sẽ kêu lên, rường (sườn gỗ) trên mái nhà sẽ đáp lại. (Ha-ba-cúc 2:11 )

13 CÂU 11 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Vì sự hiện thấy còn phải ứng nghiệm trong kỳ nhứt định, sau cùng nó sẽ kíp đến, không phỉnh dối đâu. Nếu nó chậm trễ thì ngươi hãy ? A. Khóc B. Ngủ C. Đợi D. Quên ĐÁP: C (Ha-ba-cúc 2:3)

14 CÂU 12 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Nầy, lòng ngươi kiêu ngạo, không có sự ngay thẳng trong nó. Song người công bình thì sống bởi ? A. Việc làm B. Luật pháp C. Đức tin D. Công đức ĐÁP: C (Ha-ba-cúc 2:4)

15 Khốn thay cho kẻ lấy ........ dựng ấp, và lấy sự gian ác xây thành.
CÂU 13 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khốn thay cho kẻ lấy dựng ấp, và lấy sự gian ác xây thành. A. Huyết B. Sọ C. Rác D. Phân ĐÁP: A (Ha-ba-cúc 2:12)

16 CÂU 14 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Khốn thay cho kẻ pha đồ độc cho người lân cận mình uống, làm cho nó , đặng xem sự lõa lồ nó! A. Say B. Ngủ C. Chết D. Ngất ĐÁP: A (Ha-ba-cúc 2:15)

17 A. Đầy đủ B. Giàu có C. Khỏe mạnh D. Hớn hở
CÂU 15 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Dầu cây vả không nứt lộc, cây nho, cây ô-li-ve không có trái, ruộng không sanh ra đồ ăn, bầy chiên và bò không còn, nhưng tôi vẫn vui mừng và trong Đức Giê-hô-va. A. Đầy đủ B. Giàu có C. Khỏe mạnh D. Hớn hở ĐÁP: D (Ha-ba-cúc 3:17-18)

18 A. Con sư tử B. Con hươu C. Con voi D. Con gấu
CÂU 16 CHỌN CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG Đức Giê-hô-va là Chúa, là sức mạnh của tôi. Ngài làm cho chân tôi giống như chân , khiến tôi đi trên các nơi cao của mình. A. Con sư tử B. Con hươu C. Con voi D. Con gấu ĐÁP: B (Ha-ba-cúc 3:19)

19 TÌM CÂU KINH THÁNH THEO HÌNH
ĐÁP:Ha-ba-cúc (= 1 héc ta có 3 hoa cúc)

20 HẾT 사랑해요! CHÚNG TA SẼ TIẾP TỤC ĐỐ SÁCH SÔ-PHÔ-NI
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ NHIỆT TÌNH THAM GIA HỌC LỜI CHÚA VÀ ĐỐ KINH THÁNH! XIN CHÚA BAN PHƯỚC CHO HẾT THẢY CHÚNG TA! 사랑해요!


Download ppt "HA-BA-CÚC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH (CHÚA NHẬT 27/11/2016) ***"

Similar presentations


Ads by Google